Chồng dùng điếu cày đánh vợ dã man: Nạn nhân bị hành hung nhiều lần

Thời sựChủ Nhật, 16/04/2017 07:11:00 +07:00

Người vợ bị chồng dùng tay, chân và điếu cày đánh đập dã man cho biết chị từng bị chồng bẻ gãy ngón tay và đánh gãy xương quai xanh.

Liên quan đến vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ dã man, chị Nguyễn Thị Hồng G - nữ nạn nhân trong clip bị chồng dùng tay, chân và điếu cày đánh đến nhập viện xảy ra tại phường Nam Bình (TP.Ninh Bình) cho biết, hiện, sức khỏe của chị đã ổn định. Sau khi xuất viện vào ngày 7/4, chị về nhà mẹ đẻ ở.

Chị G kể, đêm 1/4, chị đi ra ngoài về đến nhà thì chồng lao vào đấm, tát và dùng điếu cày đập liên tiếp vào người. Nhớ lại sự việc, người phụ nữ bảo cũng không biết vì sao hôm đó chồng lại hành hung mình như thế.

“Trước đấy khoảng 2 ngày, tôi cũng đã bị anh Thanh dùng gậy đánh trong buồng ngủ, nhưng tôi chạy được, chỉ bị dập đầu gối”, chị G nói.

Video: Chồng dùng điếu cày đánh vợ dã man ở Ninh Bình

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, chị G cho biết, chị và anh Thanh cưới nhau từ năm 2005, hiện đã có với nhau hai mặt con. Bình thường Thanh rất hay chửi chị, thậm chí chửi cả bố mẹ vợ.

Việc Thanh đánh đập vợ cũng xảy ra thường xuyên. Trong đó, 2 lần nặng nhất là anh Thanh bẻ gãy ngón tay và đánh chị G. gãy xương quai xanh. Nhiều lần chị viết đơn ly hôn nhưng chồng không ký. Vì thương con nên chị lại cho qua.

"Lần đánh tôi gãy xương xảy ra cách đây khoảng 2 năm, hôm đó mẹ con tôi về nhà ngoại chơi nhưng anh ta cấm không cho đi. Khi về, anh Thanh lấy gậy đánh tôi trước mặt các con. Còn lần này tôi sẽ không kiện, mọi chuyện xảy ra, đúng sai thế nào pháp luật sẽ xử lý", chị G. nói.

Liên hệ với anh Thanh chồng chị G., người đàn ông này từ chối trao đổi.

Hinh anh

 Cảnh chồng dùng điếu cày đánh vợ.

Ông Vũ Văn Hướng, tổ trưởng tổ dân phố Phú Sơn (phường Nam Bình), cho biết vợ chồng anh Thanh mới chuyển về khu phố định cư vào cuối năm 2016. Khi chuyển về đây, họ mở cửa hàng kinh doanh các loại ắc quy. Ngoài cơ sở ở đây, họ còn vài ba chi nhánh ở các nơi khác.

Theo ông Hướng, cặp vợ chồng 8X từng xảy ra mâu thuẫn. Từ khi đến ở tổ dân phố, hai người cũng đã có xô xát nhưng đánh nhau to thì chưa có.

Tiếp xúc với người chồng, vị tổ trưởng dân phố nói ông được anh Thanh cho biết mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng xuất phát từ việc người phụ nữ thường đi chơi, khi về chồng hỏi thì không trả lời.

Ngày 10/4, mạng xã hội lan truyền clip dài gần 2 phút ghi cảnh một người đàn ông đánh đập vợ. Ngoài dùng tay tát, đánh vợ, nhân vật chính trong đoạn video còn lấy điếu cày đập vào vùng đầu người phụ nữ khiến vợ gục tại chỗ.

Liên quan đến sự việc trên, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã vào cuộc điều tra và thu giữ tang vật là 1 điếu cày bằng nứa dài 60 cm, trích xuất camera an ninh tại nhà. Tại cơ quan công an Nguyễn Văn Thanh khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tiến hành kiểm tra giám định, chị G. bị thương tích ở vùng măt, hàm sưng, chảy máu môi trên, gãy răng cửa hàm trên, có vết thương ở mặt trong môi trên, một răng cửa bị lung lay.

Căn cứ vào lời khai, tang vật thu được cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là “ghen tuông tình ái”.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn