Chồng đại gia hơn 19 tuổi của Hoa hậu Thu Ngân là ai?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2017 14:46:00 +07:00

Doãn Văn Phương, ông xã tương lai của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân, năm nay 39 tuổi, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Ngày 5/1, gia đình của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân - xác nhận rằng cô sẽ lên xe hoa trước Tết Nguyên đán. Mẹ của người đẹp chia sẻ con rể tên Phương, là một doanh nhân gốc Thanh Hóa. Bà cũng cho biết chồng sắp cưới của con gái là người chững chạc, hiểu biết, gia đình tốt và nền nếp.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hôn phu của Hoa hậu Thu Ngân là ông Doãn Văn Phương (sinh năm 1977), từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Chong dai gia hon 19 tuoi cua Hoa hau Thu Ngan la ai? hinh anh 1

 Doanh nhân Doãn Văn Phương. Ảnh: Thu Hằng. 

Tập đoàn FLC là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Tuy nhiên, ông Phương không phải là thành viên Ban tổ chức. 

Khi liên hệ, doanh nhân Doãn Văn Phương cho biết đang bận tiếp khách nên không tiện trả lời. Doanh nhân gốc Thanh Hóa cũng không bác bỏ hay phản ứng trước thông tin sẽ kết hôn với người đẹp Thu Ngân trong vài ngày tới.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với ông Doãn Văn Phương xác nhận với phóng viên về thông tin đám cưới. Người này cho hay hôn lễ giữa ông Doãn Văn Phương và Thu Ngân sẽ không được tổ chức ở Thanh Hóa, mà diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/1. Các thủ tục pháp lý, trong đó có giấy đăng ký kết hôn, đều đã được hoàn tất. 

Ông Doãn Văn Phương là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Giggs (Hoa Kỳ). Ông là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

Ông từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015. 

Chong dai gia hon 19 tuoi cua Hoa hau Thu Ngan la ai? hinh anh 2

 Thu Ngân (ảnh phải) rạng rỡ trong buổi chụp hình cưới tại Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, ông Doãn Văn Phương không còn có tên trong ban lãnh đạo chủ chốt của FLC. Thay vào đó, doanh nhân này đảm nhận các vị trí quan trọng khác.

Cụ thể, ông Phương hiện là thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9/2014), thành viên HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11/2016).

Ngoài ra, ông Doãn Văn Phương còn đảm nhận vị trí Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.

Theo chia sẻ của gia đình người đẹp Thu Ngân, trước khi tiến tới kết hôn, cô và doanh nhân sinh năm 1977 đã quen biết một thời gian và tìm hiểu nhau kỹ. Mẫu bạn đời lý tưởng của Thu Ngân là người hiểu biết, chững chạc.

Vì thế, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, cô đồng ý kết hôn lập tức. Sau đám cưới, Thu Ngân sẽ tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ. 

Về việc Thu Ngân lập gia đình khi đang trong nhiệm kỳ hoa hậu, Zing.vn đã liên hệ với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt nhưng chưa nhận được phản hồi. 

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết chuyện có được kết hôn trong nhiệm kỳ hoa hậu hay không phụ thuộc vào quy chế của từng cuộc thi, chứ pháp luật không quy định. 

Lễ cưới của người đẹp sinh năm 1996 và ông xã doanh nhân diễn ra ngay trước Tết Nguyên đán 2017.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn