Chồng cũ Thúy Nga sang Mỹ xét nghiệm ADN đòi lại con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/01/2015 05:52:00 +07:00

Sau những phản hồi của Thúy Nga tối 22/1, ông Nguyễn Văn Nam cho biết sẽ sang Mỹ xét nghiệm ADN và khởi kiện bên Mỹ để đòi quyền làm cha đối với bé Nguyệt Cát.

Sau những phản hồi của Thúy Nga tối 22/1, ông Nguyễn Văn Nam cho biết sẽ khởi kiện bên Mỹ để đòi quyền làm cha đối với bé Nguyệt Cát.

- Sau con số 35 nghìn USD, Thúy Nga tiếp tục tố anh nợ dì ruột cô ấy 1,5 tỷ, thực hư thế nào?


Số tiền này do Thúy Nga cầm, chứ tôi không nhận. Thúy Nga mượn của dì nhưng bắt tôi ký vào tờ giấy vay nợ với lãi suất 30%. Tôi nhìn thấy lãi suất cao quá nên thắc mắc nhưng Thúy Nga nói cô là nghệ sĩ nên không dám ký. Trong tờ giấy, cô ấy ghi sẵn tên tôi và nói tôi ký vào giấy nợ.

Thời điểm đó, tôi và Nga đang sống chung với nhau nên tôi nghĩ vợ ký cũng được, chồng ký cũng không sao. Do đó, tôi sẵn sàng ký vào tờ giấy đó.


Tuy nhiên, tôi cũng nói luôn là tờ giấy đó không có giá trị vì cho vay với lãi suất cao là vi phạm luật hình sự. Phía Thúy Nga không dám đưa ra điều này nhưng tôi dám công khai trước công luận.


- Thúy Nga cho rằng anh có hai chứng minh thư nhân dân, cùng hai chữ ký để vay tiền, anh giải thích thế nào?

Đúng là tôi có hai chứng minh thư, một chứng minh ở Mỹ, một chứng minh ở Việt Nam nhưng tôi chỉ có một chữ ký. Thúy Nga nói tôi có hai chữ ký là sai. Không bao giờ có chuyện tôi vay tiền bằng hai chứng minh thư, dùng hai chữ ký. Thúy Nga nói thế là vu khống tôi. 
thúy nga nguyệt cát
Video Việt Hương - Chiến thắng diễn hài:


- Thúy Nga cho rằng ngoài công việc kinh doanh, kiện tụng cũng là một nghề tay trái của anh để lấy tiền xài khi sống ở Mỹ, anh nghĩ thế nào?

Nói chung Thúy Nga nói sao cũng được. Tôi chỉ nói thế này, khi muốn kiện ai, mình phải có bằng chứng thuyết phục mới có thể thắng kiện.

Làm gì cũng phải theo luật pháp, mình sống nước nào, mình phải theo luật nước đó. Luật pháp ở Mỹ rất rõ ràng, nếu tôi giả dối hay làm sai việc gì, tôi đều bị trừng trị, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.


- Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ tối 22/1, Thúy Nga công khai xin lỗi anh khi tiết lộ bé Nguyệt Cát không phải con anh mà là giọt máu của người chồng hiện tại. Anh phản hồi ra sao?

Theo tôi đây là sự xúc phạm lớn. Viêc cô cướp quyền làm cha của tôi là thiếu nhân đạo, nhân quyền. Tôi sẽ quyết đòi lại con và quyền làm cha của mình. Những gì Thúy Nga nói hoàn toàn sai, cô đi theo hướng hoàn toàn có lợi cho việc hợp thức hóa giấy tờ bên Mỹ cho mình.

Do vậy, bây giờ cô không thể phủ nhận những gì mình từng làm sai.  Thúy Nga nói từng làm hôn thú bên Mỹ với một người, sau đó về Việt Nam tiếp tục làm đám cưới với tôi, như vậy, cô ấy đã lừa dối hơn 1.000 khách mời tới dự hôn lễ của chúng tôi, lừa tình tôi.

Chuyện Thúy Nga có hôn thú với chồng Việt kiều tại Mỹ, tôi hoàn toàn không hay biết điều này. Tôi chỉ biết rằng khi về đây, cô ấy yêu tôi và đòi cưới tôi tại Việt Nam. Trước ngày cưới, tôi từng chứng kiến cô ấy vẫn còn lăng nhăng.


- Anh lấy cơ sở gì để khẳng định bé Nguyệt Cát chắc chắn cùng huyết thống với mình?

Tôi và Thúy Nga sống cùng nhau trước ngày cưới ở Việt Nam, sau đó, sang Mỹ, chúng tôi tiếp tục sống với nhau 3 năm. Tôi biết rõ con của mình lúc sinh ra sao. Tôi đều có nhân chứng ở Mỹ để làm rõ việc này. Những gì Thúy Nga nói trong buổi gặp gỡ báo chí đều là nói dối, bịa đặt.

Cô ấy dựng lên một vở kịch. Tôi là người trong cuộc nên tôi biết rõ những việc cô ấy làm. Tôi chăm sóc hai mẹ con từ lúc Thúy Nga mang bầu đến khi bé Nguyệt Cát cứng cáp. Sau 3 năm đó, cô bị sở di trú Mỹ phát hiện, cô mới bỏ trốn và giấu biệt tích con gái.

Cô không dám cho tôi gặp con vì sợ sở di trú Mỹ nhìn thấy chúng tôi đi cùng nhau, họ sẽ nghi ngờ.  Trước mắt, tôi sẽ khởi kiện hình sự ở Việt Nam tội vu khống của Thúy Nga. Bước thứ hai, tôi sẽ khởi kiện bên Mỹ để đòi lại con gái. Họ sẽ cho thử ADN để có kết luận chính xác.


- Còn chuyện anh từng đánh mẹ ruột của vợ cũ khi bị bà đuổi ra khỏi nhà thì sao?

Không bao giờ có chuyện đó. Mọi người có thể đọc những bài báo của cô ấy, dễ dàng nhận ra sự thiếu logic. Thông tin tôi ở nhà mẹ Nga, lấy tiền của bà… hoàn toàn không đúng.

Cô ấy cứ nói cho sướng miệng như vậy, không hề có bằng chứng. Sau khi cưới Nga, hai vợ chồng tôi chung sống cả ở Việt Nam lẫn ở Mỹ và đi làm nhiều hoạt động từ thiện.


Video Việt Hương - Tiết Cương diễn hài trong Ơn giời, cậu đây rồi!:



thúy nga
- Thúy Nga muốn kết thúc sự việc tại đây sau nhiều ngày ồn ào, hướng giải quyết của anh thế nào?

Tôi lớn tuổi hơn Thúy Nga rất nhiều nên đúng ra, tôi phải là người dạy cô chứ không phải cô ấy dạy tôi. Cô ấy đã bôi nhọ tôi như vậy, tôi không thể nào dễ dàng bỏ qua chuyện này.

Tôi vẫn giữ quan điểm khởi kiện hình sự ra tòa để cô chịu trách nhiệm với pháp luật. Những chứng cứ Thúy Nga đưa ra đều là giả. Không có chuyện tôi vay tiền và cũng không ai cho vay tiền kiểu đó. Cô ấy lấy mẫu trên mạng và ký giả vào tờ giấy đó và gọi là bằng chứng.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn