Chồng cũ tái hôn, Phi Thanh Vân tuyên bố không cưới thêm lần nào nữa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/08/2017 07:20:00 +07:00

Trong khi Bảo Duy hạnh phúc cưới vợ lần thứ 3 thì Phi Thanh Vân vẫn vô tư đến chúc mừng đàn anh Nguyên Vũ và không mấy quan tâm đến chuyện này.

Tối 10/8, hôn lễ chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân có vẻ như không mấy quan tâm đến chuyện chồng cũ lên xe hoa.

Cô vẫn ăn diện rất sexy, xuất hiện trong buổi tiệc chúc mừng kỉ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ và vui vẻ livestream trên trang cá nhân.

Video: Mặc chồng cũ đám cưới lần 3, Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ đến chúc mừng Nguyên Vũ

Sự kiện này còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác như Đan Trường, Lý Nhã Kỳ, vợ chồng Bình Minh... Do ngồi cạnh Đan Trường, khi bày tỏ sự thích thú với không gian đẹp mắt của buổi tiệc, Phi Thanh Vân đã bị anh trêu chọc rằng: “Sau này Phi Thanh Vân sẽ cưới ở đây”. Thế nhưng, cô thẳng thừng tuyên bố với khán giả mình sẽ không cưới thêm lần nào nữa.

12345

Phi Thanh Vân khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Phản ứng hờ hững, không quan tâm của Phi Thanh Vân không khiến khán giả quá ngạc nhiên bởi trước đó, khi chồng cũ đăng tải hình ảnh thiệp cưới trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng tỏ ra thờ ơ và vẫn bận rộn với công việc kinh doanh, nuôi con một mình.

Untitled 3

 

34567

Không quan tâm chuyện chồng cũ kết hôn, Phi Thanh Vân vui vẻ đến chúc mừng Nguyên Vũ.

Đầu năm 2017, hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy trở thành đề tài bàn luận và khiến khán giả xôn xao khi cả 2 liên tục tố nhau trên mạng xã hội.

Nếu Phi Thanh Vân tố chồng trẻ đánh đập mình thì Bảo Duy cũng không vừa khi tung bằng chứng tố ngược lại, rằng Phi Thanh Vân mới là người cầm guốc đánh, cào cấu khiến thân thể anh đầy sẹo và thậm chí còn lấy mạng sống ra thề nếu nói dối nửa lời.

phi-thanh-van-toi-dang-chiem-huu-so-do-3-vong-khung-nhat-showbiz-viet_2 4

 

Sau khi ly hôn không lâu, Bảo Duy đã nhanh chóng có người mới và kết hôn còn Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục gây ồn ào trên mặt báo với những phát ngôn như tuyên bố rút khỏi showbiz hay chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ toàn cơ thể. Từ một diễn viên được yêu mến, cô ngày càng mất điểm trong mắt khán giả.

Thảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn