Chồng cũ Đổng Khiết hẹn hò ‘máy bay bà già’?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/08/2013 03:01:00 +07:00

(VTC News) – Chồng cũ của ‘nàng Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết đang bị nghi ngờ hẹn hò với 'máy bay bà già' - ca sĩ, diễn viên Y Năng Tịnh.

(VTC News) – Chồng cũ của ‘nàng Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết đang bị nghi ngờ hẹn hò với ca sĩ, diễn viên Y Năng Tịnh.

Thời gian gần đây, các paparazzi liên tục chộp được cảnh cặp đôi Phan Việt Minh và Y Năng Tịnh đi chung với nhau. Lần gần đây nhất là tối qua 18/8, cả hai bị bắt gặp cùng đi ăn tối. Dư luận bắt đầu dấy lên nghi ngờ về mối tình chị - em giữa cặp đôi này. Y Năng Tịnh sinh năm 1969, hơn Phan Việt Minh 5 tuổi.

Tháng 12 năm ngoái, khi cuộc hôn nhân Đổng Khiết – Phan Việt Minh gặp trục trặc, Y Năng Tịnh liên tục lên tiếng bênh vực nam diễn viên. Ngày 29/5 vừa qua,  Y Năng Tịnh có mặt tại tiệc sinh nhật Phan Việt Minh, cô còn chu đáo mua hoa tươi để tặng cho mẹ Việt Minh.

Y Năng Tịnh và Phan Việt Minh bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.  
Y Năng Tịnh kết thúc cuộc hôn nhân với MC Dữ Trừng Khánh vào tháng 3/2009 sau 9 năm chung sống. Cả hai đã có chung cậu con trai 11 tuổi Harry.

Kể từ sau khi ly hôn, Y Năng Tịnh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, cô tự thành lập một công ty điện ảnh riêng và được nhiều khán giả yêu mến với vai trò giám khảo China’s Got Talent.


Đối diện với tin đồn hẹn hò Phan Việt Minh, Y Năng Tịnh bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: ‘Có nhiều người rảnh rỗi nói nhiều điều về bạn, nhưng chẳng cần thiết phải đáp lại, chỉ cần biết bản thân mình đang làm gì là được’.
Đổng Khiết - vợ cũ của Phan Việt Minh và người mới Vương Đại Trị 
Về phần nam diễn viên Phan Việt Minh, anh vẫn giữ im lặng. Vụ ly hôn của anh và vợ cũ Đổng Khiết đã tiêu tốn bao giấy mực của báo giới vào cuối năm 2012, cả hai đã tạo nên một vụ khẩu chiến không đáng có. Hiện tại, Đổng Khiết đang hẹn hò với nam diễn viên Vương Đại Trị.

Cộng đồng mạng tỏ ra ủng hộ mối quan hệ Phan Việt Minh – Y Năng Tịnh bởi họ cho rằng, cả hai đều đã chịu bất hạnh trong hôn nhân và xứng đáng có được hạnh phúc trong cuộc sống riêng tư.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn