Chồng 'Cô dâu 8 tuổi' phấn khích bế bổng khán giả hâm mộ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2016 06:45:00 +07:00

Trong phần giao lưu với các khán giả tại Việt Nam, chồng 'Cô dâu 8 tuổi' đã rất phấn khích và bế bổng một khán giả hâm mộ lớn tuổi.

_MOS9599 (Copy)

Chiều nay nay các diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông và người hâm mộ.

_MOS9632 (Copy)

Sự kiện còn có sự góp mặt của Hà Đỗ - nữ giám khảo 'thét ra lửa' Vietnam’s Next Top Model - lần đầu với vai trò đại sứ thương hiệu một nhãn hàng tinh chất làm đẹp.

_MOS9648 (Copy)

Xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, Avinash Mukherjee đã chia sẻ nhiều điều về cảm xúc của mình khi được quay trở lại mảnh đất hình chữ S để gặp gỡ và giao lưu với truyền thông cùng người hâm mộ nơi đây.

 
_MOS9675 (Copy)

Chồng cũ của 'Cô dâu 8 tuổi' và nữ ca sỹ - dancer Hoàng Mỹ An.

_MOS9738 (Copy)

Siddharth Shukla vào vai chồng mới của 'Cô dâu 8 tuổi' gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện.

_MOS9741 (Copy)

Anh cho biết: 'Đây là lần thứ hai tôi được đến thăm Việt Nam nhưng tôi đã rất bất ngờ trước tình cảm yêu quý của các bạn dành cho tôi. Tôi rất biết ơn và xin cảm ơn mọi người rất nhiều'. 

_MOS9771 (Copy)

Thanh tra Shiv nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

_MOS9776 (Copy)

Lần đầu tiên đến Việt Nam, nữ diễn viên Roop Durgapal- Saanchi của 'Cô dâu 8 tuổi' đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ khán giả và người hâm mộ, tình cảm ấy khiến nữ diễn viên 8X không giấu được xúc động. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ vai diễn Saanchi của cô cũng như các diễn viên của bộ phim.

_MOS9782 (Copy)

Đồng quan điểm với Roop Durgapal, Aasiya Kazi cho biết, cô cũng thật sự bất ngờ trước tình cảm yêu mến của các khán giả Việt Nam dành cho mình, bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ về cuộc sống của người phụ nữ Ấn Độ thông qua vai diễn Ganga trong 'Cô dâu 8 tuổi'

_MOS9833 (Copy)

Ông Lâm Chí Thiện, người đã mời dàn diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' về Việt Nam.

_MOS9877 (Copy)

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, 4 ngôi sao 'Cô dâu 8 tuổi' sẽ có 1 tuần lưu lại Việt Nam

_MOS9960 (Copy)

 

IMG_8966 (Copy)

Không khí tại buổi họp báo nóng dần lên khi các ngôi sao đến từ bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi' cùng tham gia trò chơi tương tác với fan hâm mộ Việt Nam. Bằng sự thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, bộ tứ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã hoàn toàn chinh phục khán giả Việt Nam.

IMG_8971 (Copy)

Riêng Siddharth Shukla, anh đã khiến khán phòng không khỏi bất ngờ khi chủ động chọn người chơi cùng mình là một fan lớn tuổi. Trong quá trình tham gia trò chơi, nam diễn viên không ngại nâng bổng fan lớn tuổi và anh cũng nhận được nụ hôn 'đáp lễ' từ khán giả của mình.

IMG_9007 (Copy)

Avinash Mukherjee trổ tài nhảy múa cùng Hoàng Mỹ An.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn