Chống chọi bệnh tật, Fletcher chờ ngày tái xuất

Thể thaoThứ Sáu, 20/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Fletcher bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ buộc phải giải nghệ sớm vì mắc phải 1 căn bệnh quái ác.

(VTC News)- Fletcher bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ buộc phải giải nghệ sớm vì mắc phải 1 căn bệnh quái ác.

Tiền vệ 28 tuổi đang bị chứng viêm loét đại tràng dai dẳng hành hạ. Mùa giải trước, Fletcher chỉ ra sân trong đội hình Man United đúng 10 trận. Lần cuối cùng anh xuất hiện trên sân là ở cuộc chạm chán với Benfica tại Champions League hồi tháng 11 năm ngoái.

HLV Sir Alex Ferguson từng không ít lần bóng gió về việc Darren Fletcher có thể phải sớm giã từ sự nghiệp sân cỏ. Nhưng Fletcher lại không cho là như vậy. Phát biểu trước báo chí, tiền vệ người Scotland cho biết : "Điều đó chưa hẳn sẽ xảy ra, tôi chỉ muốn được tiếp tục chơi bóng".

 Fletcher hy vọng sớm thoát khỏi ám ảnh bệnh tật.

"Tôi biết rằng mình sẽ trở lại sân cỏ vào 1 ngày nào đó. Tôi chỉ mới 28 tuổi và hoàn toàn chưa nghĩ tới việc treo giày. Cơ hội của tôi vẫn còn và tôi sẽ cố gắng hết sức để tận dụng nó".

"Tôi vẫn chưa thể trở lại tập luyện, nhưng tôi vẫn đang lắng nghe lời khuyên từ các bác sĩ và dành toàn bộ thời gian cho việc hồi phục chấn thương".

"Thật khó khăn khi phải đối mặt với bệnh tật. Nhưng chỉ có 1 cách duy nhất là tôi phải chiến đấu để chống lại nó. Khi nào cảm thấy mình đã sẵn sàng trở lại, tôi sẽ cố gắng hết mình và chắc chắn rằng tôi sẽ trở lại".

Khi được hỏi về thất bại cay đắng trước đối thủ cùng thành phố Manchester City tại Premier League mùa giải trước, Darren Fletcher đã khẳng định rằng mục tiêu chính của MU trong mùa giải tới vẫn là đòi lại ngôi vương nước Anh.

"Vô địch ngoại hạng Anh vẫn luôn là mục tiêu mà chúng tôi đề ra trước mỗi mùa giải, tất nhiên là cả Champions League nữa. Chúng tôi luôn cố gắng dành chiến thắng ở mọi giải đấu mà mình tham dự, nhưng Premier League vẫn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu".

"Hơn nữa, việc Manchester City vô địch mùa năm ngoái càng khiến chúng tôi có thêm động lực để dành lại nó" - Fletcher nhấn mạnh.


Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn