Chồng Brittany Murphy và bí mật đến chết cũng không nói

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/06/2010 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Trang TMZ vừa đưa tin rằng gia đình Simon đã biết thêm một bí mật về anh thông qua chiếc máy tính xách tay anh để lại.

(VTC News) - Trang TMZ vừa đưa tin rằng gia đình Simon đã biết thêm một bí mật về anh thông qua chiếc máy tính xách tay anh để lại. Đó là chuyện anh có hai đứa con với hai người phụ nữ khác chứ không phải là người vợ xấu số Brittany Murphy.  

Mẹ của Simon, người em trai của anh, các chuyên gia trị liệu cùng với mẹ của người vợ xấu số Brittany Murphy, bà Sharon Murphy đã từng ở tại nhà của Simon vào tuần trước và rời căn hộ với chiếc máy tính xách tay của anh.  

Simon có hai đứa con với hai người phụ nữ lạ chứ không phải là người vợ xấu số Brittany Murphy. 
Khi họ mở máy tính, họ đã tìm thấy những lá thư điện tử từ hai người phụ nữ lạ. Cả hai đều gửi thư đòi Simon đưa khoản tiền trợ cấp nuôi dạy đứa con chung mà anh chính là cha đẻ của chúng.  Theo những người thân cận đã từng được xem những lá thư đó thì Simon có một đứa con trai với một người phụ nữ trẻ và một đứa con gái với một phụ nữ khác. Máy tính cũng lưu trữ thông tin rằng Simon đã chuyển một khoản tiền lớn duy nhất một lần là 48.000 USD cho một trong hai người phụ nữ kia thông qua các luật sư của anh.  

Người thân của Simon cho rằng cần phải có một cuộc điều tra xác thực lại sự việc trên nên đã bàn giao chiếc máy tính đó lại cho các nhân viên điều tra. Và hiện văn phòng điều tra đang xem xét nội dung những bức thư Simon để lại trong máy tính cá nhân của anh.

5 tháng sau cái chết của ngôi sao nữ Hollywood, tối 23/5, chồng cô - Simon Monjack - cũng được phát hiện đã chết trong căn hộ chung của hai người ở Hollywood, California, Mỹ.

Kiều Vui(theo TMZ)

Bình luận
vtcnews.vn