Chọn Top 10 Giải thưởng Video Âm nhạc Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/10/2011 11:17:00 +07:00

(VTC News) – Dùng khùng, nhạc sĩ Quốc Trung và NTK Công Trí đại diện cho 3 phong cách lựa chọn: sốc, nghệ thuật, ấn tượng. Hãy chờ xem họ sẽ chọn MV nào.

(VTC News) – “VMVC – Chat” - chương trình công bố bảng xếp hạng những MV trong VMVC được khán giả bình chọn nhiều nhất – số đầu tiên sẽ giới thiệu 10 MV vào 21h00, thứ 7, ngày 29/10 trên kênh MTV Việt Nam. Có mặt trong chương trình là hai biên tập âm nhạc của bảng 1, 2 là nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng khách mời, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Các khách mời đặc biệt này sẽ đưa ra những nhận xét, bình luận về các MV tham gia giải thưởng. Liệu một người khó tính trong âm nhạc như nhạc sỹ Quốc Trung sẽ lựa chọn những MV mang tính nghệ thuật cao? Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ thích những MV cá tính và hơi “sốc”? Hay nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ thiên về những MV có hình ảnh và phong cách ấn tượng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong VMVC - Chat số đầu tiên.

Ngoài việc bật mí 10 MV được các khách mời lựa chọn và dự đoán, khán giả có thể biết thêm về thị trường âm nhạc hiện nay, xu hướng trong việc sản xuất những sản phẩm âm nhạc qua phân tích chuyên môn của các khách mời. Bên cạnh đó, những câu nói hóm hỉnh thậm chí hơi “sốc” của đạo diễn “Dũng Khùng” và những chia sẻ mang tính chuyên môn của nhạc sĩ Quốc Trung sẽ khiến khán giả không thể bỏ qua chương trình hấp dẫn này.

 

Giải thưởng VMVC sẽ tìm ra những MV được khán giả yêu thích nhất, MV chiến thắng sẽ nhận giải thưởng lên đến 300 triệu đồng và có cơ hội được phát sóng trên kênh MTV Châu Á. VMVC có đối tác viễn thông chính thức là Vinaphone.

Trong thời gian qua VMVC đã được coi là một sân chơi mới cho các ngôi sao ca nhạc và các êkip sản xuất MV đồng thời là nơi tìm kiếm và giới thiệu những gương mặt giàu tiềm năng, có thể tỏa sáng tại thị trường âm nhạc trong và ngoài nước. Với mong muốn mô tả một hình ảnh thu nhỏ đầy hấp dẫn, đa màu, đa dạng của nền công nghiệp âm nhạc còn rất trẻ trung của Việt Nam, VMVC mang đến khán giả nhiều lứa tuổi ở Việt Nam 24 MV đại diện cho nhiều ca sĩ và nhóm nhạc Việt ở nhiều thể loại nhạc: Pop, R&B Hiphop, Rock, Dance…

V.A

Bình luận
vtcnews.vn