Chốn đi về của ca sĩ Anh Thơ sau đổ vỡ hôn nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 16:25:00 +07:00

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Anh Thơ hiện đang sống cùng hai cô con gái một tại căn hộ chung cư ở một khu đô thị khá lớn tại Hà Nội.

IMG_8391(2) 5

Từ trước đến nay, Anh Thơ rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, thế nên không nhiều người biết nơi cô sinh sống. Lựa chọn một căn chung cư khá nhỏ làm nơi đi về, Anh Thơ cho biết chị đã sống cùng hai cô gái được một thời gian sau khi cuộc hôn nhân gặp trục trặc.

IMG_8404(2) 7

Trước đó, chị và chồng đã có 8 năm bên nhau. Anh Thơ chia sẻ, chị và hai con không cần một căn hộ quá rộng bởi nhà neo người.

IMG_8321(2)

Chạy show nhiều năm, Anh Thơ cũng tích cóp được một khoản từ thu nhập, cát-xê. Tuy nhiên, chị không như nhiều ngôi sao ca nhạc khác thường mua biệt thự, nhà vườn rộng rãi. Giọng ca Tình ta biển bạc đồng xanh dành phần lớn tiền tích cóp, cát-xê của mình để lo cho tương lai của con gái.

IMG_8413(2) 9

“Tôi không đặt nặng chuyện nhà cửa phải trang trọng, biệt thự này kia. Giờ tôi vẫn đang sống trong một căn hộ chung cư, không quá rộng và cũng không phải chung cư cao cấp. Tháng sau, tôi sẽ chuyển sang một căn hộ khác, rộng hơn một chút, vẫn chung tòa nhà nhưng ở tầng dưới. Nhà toàn phụ nữ nên ở chung cư cho an toàn” - Anh Thơ chia sẻ.

IMG_8333(3) 3

Căn nhà nhỏ của Anh Thơ có thể khiến khách khứa không ấn tượng về sự rộng rãi, sang trọng. Tuy nhiên, nó lại là nơi để nữ ca sĩ xứ Thanh luyện giọng bằng chiếc đàn piano đã gắn bó với mình nhiều năm.

IMG_8370(2) 3

Ngôi nhà là nơi chị lưu giữ quá trình 20 ca năm ca hát của mình bằng nhiều bức ảnh đi cùng năm tháng. Ở tuổi ngoài 40, cuộc sống của một người phụ nữ độc thân như Anh Thơ không quá cầu kì. Chị là người tự sắp đồ, tự make up khi đi diễn mà không hề có trợ lí.

IMG_8420(2) 9

Anh Thơ là một người mẹ chăm chỉ khi là người đưa đón hai con đi học, chăm lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ của hai cô con gái.

IMG_8387(2) 5

 

IMG_8330(3)

Được biết, sắp tới Anh Thơ sẽ làm khách mời trong liveshow của ca sĩ Trọng Tấn. Chị tiết lộ, sẽ có một vài tiết mục song ca đặc biệt với Hồng Nhung.

Video: Trọng Tấn thể hiện ca khúc "Người về thăm quê"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn