Chọn căn hộ chung cư thế nào mới đúng phong thuỷ?

Kinh tếThứ Năm, 25/05/2017 08:02:00 +07:00

Cuối tuần vừa qua, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA - đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Garden City đã tổ chức chương trình tọa đàm “FLC Garden City - Vị thế phong thuỷ - Tinh hoa hội tụ" tại tầng 1 FLC Land Mark Tower, Lê Đức Thọ, Hà Nội.

Với sự có mặt có chuyên gia phong thủy Tam Nguyên - Tổng thư ký Hiệp hội phong thủy dịch học thế giới - Phân hội Việt Nam, chương trình đã thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm.

Phong thuỷ nhà ở là một trong lĩnh vực quan trọng của khoa học phong thuỷ và đặc biệt nó còn là yếu tố ảnh hướng lớn đến quan niệm chọn nhà của người Việt. Nếu ngày xưa, ông cha ta chỉ quan niệm “lấy vợ hiền hoà, chọn nhà hướng Nam" thì ngày nay khi cuộc sống hiện đại, nhiều gia đình lựa chọn sinh sống tại các căn hộ chung cư thì phong thuỷ còn thể hiện ở việc chọn tầng, chọn vị trí dự án, chọn hướng ban công, cách sắp xếp không gian căn hộ,...

Hinh anh

Chuyên gia Tam Nguyên giải đáp nhiều thắc mắc của khách hàng về việc chọn hướng căn hộ như thế nào cho hợp phong thuỷ 

Điều băn khoăn của hầu hết người mua nhà chung cư hiện nay là không biết xác định hướng chính trong căn hộ là hướng cửa ra vào hay hướng ban công cho hợp phong thủy. Lý giải điều này, chuyên gia phong thuỷ Tam Nguyên cho biết căn hộ chung cư có những nguyên tắc phong thuỷ riêng, chính vì vậy những lưu ý về mặt phong thủy khi chọn mua nhà chung cư sẽ có nhiều điểm khác biệt.

Trước tiên, khi xác định hướng chính của căn hộ chung cư phải tính theo hướng cửa ra vào thì mới phù hợp với nguyên lý “khai môn lập hướng” trong phong thủy. Thuật phong thủy cũng khẳng định rằng, bạn đi vào từ đâu thì đó sẽ là hướng chính. Hướng chính của căn hộ có chức năng nạp khí, khí trong phong thủy được tạo thành bởi sự vận động và tương tác giữa con người với căn hộ, chứ không phải những yếu tố về nắng hay gió tự nhiên. Chính vì vậy, quan điểm mua nhà chung cư dựa vào hướng ban công hay cửa sổ hoàn toàn sai lầm.

Hinh anh

Khách hàng được chuyên gia phong thuỷ tư vấn trực tiếp để lựa chọn căn hộ ưng ý nhất tại FLC Garden City 

Ngoài ra, chuyên gia phong thuỷ Tam Nguyên còn khuyên người dân nên chọn những dự án chung cư có hồ nước bên trong hoặc cạnh dự án. Bởi theo phong thủy, hồ nước được coi là nơi thuỷ tụ, khi các mạch khí di chuyển đến đây sẽ tập hợp và dừng lại. Khí gặp nước, được coi là “dẫn tài khí nhập thất” (dẫn của cải vào nhà), mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Hơn nữa, xét về yếu tố tự nhiên, hồ nước còn giúp điều hoà không khí, lọc khí bụi bẩn, ô nhiễm giúp cuộc sống của người dân trong lành hơn.

Nhận xét về dự án FLC Garden City, chuyên gia phong thuỷ Tam Nguyên cho biết, các toà của dự án đều được đặt ở những vị trí hội tụ khí, các căn hộ đều có hướng nạp khí tốt, đảm bảo hút và giữ được tài lộc trong nhà, đồng thời gió và khí lưu thông sẽ tốt cho sức khoẻ gia chủ. Đặc biệt, hồ điều hoà rộng hơn 7.000 m2 được xây dựng tại vị trí tụ khí, trung tâm của hình tam giác sẽ là nơi tụ tài, lọc khí giúp cư dân phát triển thịnh vượng.

Hinh anh  3

Ngoài việc được trang bị kiến thức về phong thuỷ nhà ở chung cư, khách hàng tham dự chương trình còn nhận được những phần quà giá trị với phần thưởng lớn nhất là 1 chiếc điện thoại Iphone 7 trị giá 15 triệu đồng

FLC Garden City là dự án nổi bật tại khu vực phía Tây thủ đô với nhiều tiện ích nổi bật cùng không gian sống chất lượng. Đặc biệt với mức giá vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 19 triệu đồng/m2, như vậy chỉ cần 890 triệu đồng, khách hàng đã có thể ngay lập tức sở hữu các căn hộ từ 2 phòng ngủ tại dự án.

Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ từ Chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần 200 triệu tích lũy ban đầu, đã có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước. Đặc biệt, 100 khách hàng có giao dịch thành công tòa HH3 sẽ nhận được ngay gói nội thất vàng trị giá 20-30 triệu đồng và có cơ hội nhận được 1 cuốn sổ tiết kiệm trị giá tương đương 2% giá trị căn hộ.

Để đáp ứng lượng lớn khách hàng có nhu cầu tìm hiểu phong thủy dự án FLC Garden City, vào ngày 04/6/2017 tới đây tại Tầng 1 FLC Land Mark Tower, Lê Đức Thọ, Hà Nội, Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA tiếp tục tổ chức chương trình tọa đàm với chuyên gia phong thủy Tam Nguyên. Nội dung chương trình bao gồm: Giới thiệu tổng quan phong thủy nhà ở và tư vấn lựa chọn căn hộ ưng ý cho khách hàng tại dự án FLC Garden City.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND)

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotiline: 0931.717.655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn