Chơi sang, biến khán đài 'cầu nối' Liên lục địa

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)- CĐV của Galatasaray đã tạo nên một màn trình diễn 3D cực kỳ ấn tượng trên khán đài trong trận đấu với Fenerbahce vừa qua.

(VTC News) - Dù đang chìm trong cuộc khủng hoảng do những bê bối dàn xếp tỷ số, nhưng những cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng Galatasaray và Fenerbahce vẫn luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt, một phần nhờ vào không khí cuồng nhiệt trên các khán đài. Trận derby Liên lục địa hôm 22/04 vừa qua cũng không phải là một ngoại lệ, khi các CĐV của Galatasaray đã tạo nên một bức tranh 3D khổng lồ trên khán đài trước khi trận đấu diễn ra.

Trên nền logo của CLB, 3 hình ảnh được bố trí nổi bật tạo nên hiệu ứng nổi là  con sư tử (biểu tượng của đội bóng Galatasaray), chiếc cầu nối qua eo biển Bosphorus (tượng trưng cho sự đối lập giữa 2 CLB, Feberbahce được thành lập ở phần Châu Á của TP Istanbul, còn Galatasaray ở phần Châu Âu), và sân SVĐ Ali Sami Yen lịch sử từng là sân nhà của Galatasaray trong gần 50 năm. Màn trình diễn đặc biệt này đã khiến không chỉ các cầu thủ và CĐV có mặt trên sân phải ngỡ ngàng, mà ngay cả các quan chức chính phủ cũng phải bất ngờ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các fan của Cim Bom tạo nên "siêu phẩm" này, khi vào cuối tháng Hai năm nay, họ cũng đã có màn trình diễn tương tự để tri ân HLV Fatih Terim.

Màn xếp hình ấn tượng của các CĐV Galatasaray. 

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn