Chơi ngông, đại gia trải 200kg vàng làm thảm

Kinh tếThứ Ba, 07/08/2012 08:35:00 +07:00

Vào dịp cuối tuần qua, một thương gia tại Vũ Hán (Trung Quốc) đã cho trải thảm bằng 200 kg vàng thỏi.

Thỏa thuê giẫm lên 200 kg vàng với trị giá hơn 200 tỷ đồng, chuyện giật gân ấy liệu có tin nổi? Vào dịp cuối tuần qua, có thương gia tại Vũ Hán (Trung Quốc) đã biến điều khó tin này thành sự thực.


200 kg vàng thỏi này đã được trải dài thành con đường “Kim quang đại đạo” tại Jewellery Festival ở quảng trường thương mại thế giới Vũ Hán, thu hút lượng lớn dân tình tới chiêm ngưỡng và thoải mái “giẫm vàng”.

 
Theo Tân Hoa Xã, con đường đặc biệt này dài chừng 7m, các thỏi vàng xếp hàng dài, được “che chở” bởi lớp kính đặc biệt phía trên. Mỗi thỏi nặng chừng 1 kg.

 
Theo chủ cửa hàng, tổng số vàng thỏi được sử dụng làm chất liệu chính cho “kim quang đại đạo” là 200 thỏi với giá trị thực tế gần 70 triệu tệ (tương đương 228 tỷ đồng).

 
“Số vàng thỏi này đều là thật phải không?”, nhiều người có mặt tại đây bày tỏ nghi ngờ. Tới khi nhận được câu trả lời là hàng xịn 100%, nhiều người dân đã mạnh dạn rảo bước trên con đường bằng vàng này. Tuy nhiên, bước chân của họ khá nhẹ nhàng, rón rén. Thậm chí, có người còn cẩn thận nhón thử, sợ giẫm hỏng lớp kính phía trên che chắn vàng.

Dân tình, đặc biệt là các em bé háo hức ngồi lên con đường trải vàng này.  
Được biết, con đường “Kim quang đại đạo” này là một ý tưởng độc đáo nhằm tạo không khí mới lạ, bất ngờ cho ngày hội Jewellery Festival.

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn