Chối Hamsik, bỏ Fabregas, Milan làm fan chưng hửng

Thể thaoThứ Năm, 30/06/2011 04:13:00 +07:00

(VTC News) - Tưởng rằng "Mr X" của Rossoneri đã lộ diện thì bất ngờ đội bóng thành Milano lại tự bao phủ quanh bí mật này một màn sương mù


(VTC News) - Tưởng rằng "Mr X" của Rossoneri đã lộ diện thì bất ngờ đội bóng thành Milano lại tự bao phủ quanh bí mật này một màn sương mù.

Cách đây vài ngày, Marek Hamsik đã thổ lộ tâm sự thầm kín của mình trên báo chí nước nhà rằng anh muốn được tới AC Milan để thỏa mãn giấc mơ vô địch. Napoli cũng đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và các tifosi ở kinh đô thời trang đều nghĩ rằng ngày đội trưởng Slovakia đến San Siro đã ở rất gần.

Hamsik "tỏ tình" nhưng Milan lại chối bỏ 

Nhưng hóa ra mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn và những tính toán trên giấy, còn sự thực thì đương kim vô địch Serie A chưa hề có ý định muốn đưa tiền vệ 24 tuổi này về để thế chỗ Andrea Pirlo. Đích thân phó chủ tịch Galliani đã khẳng định điều ấy.

Phát biểu trước truyền thông, ông nói: "Không có bất kỳ cơ hội nào cho việc Hamsik sẽ tới Milan mùa hè này. Chúng tôi sẽ không đưa ra một lời khiếm nhã như vậy với đội bóng của ngài Aurelio De Laurentiis".

Chối phắt thương vụ với nhạc trưởng Napoli, sếp phó của Milan cũng bỏ luôn cả cơ hội tiếp cận một mục tiêu sáng giá khác là Cesc Fabregas. Có lẽ Galliani hiểu rằng trái tim của F4 đã thuộc về đội bóng cũ Barcelona và đội bóng của ông không hề có ý định chen ngang vào vụ mua bán này khi tuyên bố: "Cậu ấy sẽ đến một đội bóng khác chứ không phải là Milan".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn