Chơi gian lận, thiếu uý cảnh sát bị cướp trên sòng bạc

Pháp luậtThứ Ba, 07/04/2015 08:09:00 +07:00

Do chơi cờ bạc gian lận, thiếu uý cảnh sát bị con bạc ép viết giấy nợ 500 triệu đồng.

(VTC News) – Do chơi cờ bạc gian lận, thiếu uý cảnh sát bị con bạc ép viết giấy nợ 500 triệu đồng.

Ngày 7/4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Đức Tuấn (tự Cu, SN 1988, quê Bình Thuận), Lê Văn Dũng (tự Mỹ khùng, SN 1990, ngụ quận Bình Thạnh) và Lê Thụy Thùy Trang (SN 1988, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Khu vực nơi xảy ra vụ cướp sòng bạc 

Riêng 6 người khác bị điều tra về hành vi đánh bạc, trong đó có Đỗ Minh Quân (SN 1987, quê Bình Dương) – thiếu úy cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và Huỳnh Hoàng Tiến (tự Tiến Xa lộ, SN 1983, ngụ quận Thủ Đức) là phó ban điều hành KP.2, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Theo hồ sơ điều tra, tháng 4/2015, Tuấn đến sòng bạc của Nguyễn Thị Ngọc Tuyên nằm trên đường Tam Bình, KP2, phường Tam Phú, quận Thủ Đức đánh bạc và thua những người có mặt tại đây cùng Đỗ Minh Quân gần 600 triệu đồng. 

Do nghi ngờ những người chơi với mình đánh gian lận nên Tuấn cùng bạn gái là Nguyễn Thị Cẩm Hà (SN 1994, quê Bình Thuận) mua kính áp tròng để soi kẻ gian. Sau khi đánh thua 13 triệu đồng với Quân và Tiến, Tuấn dùng kính soi thì phát hiện các quân bài bị đánh dấu. Bực tức, Tuấn âm thầm gọi điện cho Dũng và Trang đến giải quyết. 

Video: Vạch trần chiêu trò gian lận không tưởng của cờ bạc bịp


Khi ập vào sòng bạc, Dũng dùng roi điện tấn công những người đang ngồi đánh bài ăn tiền. Tiếp đó, Tuấn, Dũng, Trang ép Quân viết giấy nợ 500 triệu đồng và chiếm đoạt luôn chiếc xe SH của anh này. 

Dù thực hiện vụ cướp táo tợn nhưng nhóm của Tuấn vẫn đến công an tố cáo Quân và đồng bọn gian lận khi đánh bạc để lừa mình.

Quá trình điều tra, mới đây Công an quận Thủ Đức đã bắt giữ những đối tượng trên để xử lý trước pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn