Chơi dại nhảy qua xe hơi đang chạy, nam sinh suýt chết

Giáo dụcThứ Bảy, 27/10/2012 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì muốn chứng tỏ tài năng thể thao của mình cho các nhà tuyển trạch viên biết, một nam sinh đã làm liều và suýt mất mạng.

(VTC News) - Chỉ vì muốn chứng tỏ tài năng thể thao của mình cho các nhà tuyển trạch viên biết, một nam sinh đã quyết định làm liều và suýt mất mạng.

Sở cảnh sát thành phố Palm Bay (thuộc bang Florida, Mỹ) vừa tiết lộ rằng, một nam sinh 19 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng máu me đầy người sau khi có hành động chơi dại bằng cách nhảy qua một chiếc xe hơi đang chạy với tốc độ cao.

Được biết vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng tối thứ tư vừa qua (theo giờ địa phương), nạn nhân tên là Bladimir Barreto, 19 tuổi, một cựu cầu thủ bóng đá của đội bóng nghiệp dư Bravard Grizzlies.

Theo tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến hành động ngốc nghếch trên của Barreto là do cậu muốn ghi lại video cú nhảy "lịch sử" của mình để chứng minh cho các nhà tuyển trạch viên biết tài năng thể thao của cậu. Tuy nhiên, có vẻ như cú nhảy này không dễ dàng gì cho lắm với nam sinh này khi bị thất bại và gặp phải chấn thương.

Ông Martinez, phát ngôn viên của Sở cảnh sát thành phố Palm Bay, cho biết: "Anh ta thì vẫn còn may mắn khi các vết thương không quá nặng, tôi nghĩ có lẽ cậu ta đang cố bắt chước các clip biểu diễn trên mạng".

Điều tra cũng cho biết thêm, người lái chiếc xe và người quay phim là 2 anh em của Barreto.




Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn