Choáng với dàn siêu xe biển khủng đất Đà Nẵng

Kinh tếThứ Bảy, 11/04/2015 11:37:00 +07:00

Với một loạt cái tên đình đám như Rolls-Royce Phantom, Bentley Mulsanne hay Maybach 62S, Đà Nẵng chính là một trong những địa phương có bộ sưu tập siêu xe khủng

Với một loạt cái tên đình đám như Rolls-Royce Phantom, Bentley Mulsanne hay Maybach 62S, Đà Nẵng chính là một trong những địa phương có bộ sưu tập siêu xe khủng tại Việt Nam.

 1. Rolls-Royce Phantom

Chỉ có một chiếc duy nhất cùng với cái giá lên đến 26 tỷ khi mua mới thì chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển số khá đẹp xứng đáng nhất ở vị trí dẫn đầu trong bảng danh sách siêu xe biển khủng của thành phố Đà Nẵng.

siêu xe đà nẵng
Chiếc Rolls-Royce Phantom màu độc tại Đà Nẵng mang biển số tiến đều khá đẹp. 
Được biết đến với biệt danh "bóng ma", một kiểu đặt tên huyền bí của Rolls-Royce, Phantom hiện tại chính là mẫu siêu sang thành công nhất của Rolls-Royce. Rolls-Royce Phantom được trang bị động cơ của xe V12 dung tích 6749cc, sản sinh sức mạnh 453 mã lực, vận tốc tối đa 260km/h và mất 5,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

2. Maybach 62S

Chiếc xe đình đám thứ 2 góp mặt ở đây chính là siêu phẩm Maybach 62S. Xe hiện tại mang biển số Sài Gòn tuy nhiên đã được đổi chủ và chuyển hộ khẩu về Đà Nẵng một thời gian trước.

siêu xe đà nẵng
 
Maybach 62S chính là mẫu siêu sang cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Phantom trên thị trường. Để ra biển trắng cho xe, chủ nhân cũng đã phải bỏ ra số tiền hơn 1 triệu USD tương đương hơn 20 tỷ đồng để đăng kí đăng kiểm, một con số không hề nhỏ chút nào.


3. Bentley Mulsanne

siêu xe đà nẵng
Bentley Mulsanne là một trong những mẫu sedan tiện nghi, sang trọng bậc nhất hiện nay. 
Mulsanne sở hữu thiết kế truyền thống của mẫu sedan hạng sang với những đường cong cơ bắp ở hông xe hay đường lượn thể thao dọc thân. Với bộ mâm kích thước 20 inch, chiều dài cơ sở 3.266 mm, rộng 1.926 mm và cao 1.521 mm, chiều dài tổng thể ở mức 5.575 mm, Bentley Mulsanne là một trong những mẫu sedan tiện nghi, sang trọng bậc nhất hiện nay. Hiện tại chiếc đây là chiếc Bentley Mulsanne duy nhất tại Đà Nẵng và mang biển số lặp khá đẹp.

Clip: Siêu xe Lamborghini 25 tỷ va chạm nát đầu xe
quocte/2014/04/04/aventador-1396599194.mp4&width=500&height=350&autostart=false&volume=80&repeat=true&bufferlength=10" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" __idm_id__="8773633" height="350" width="500">

4. Rolls-Royce Ghost

siêu xe đà nẵng
Với số lượng lên đến 3 chiếc chứng tỏ Rolls-Royce Ghost được các đại gia ở đây khá ưa chuộng. 
Cũng là một trong những mẫu siêu sang hàng đầu trên thị trường hiện nay, Rolls-Royce Ghost với thiết kế trẻ trung hiện đại cùng với một cái giá khá mềm chỉ khoảng 17 tỷ đồng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các đại gia tại Việt Nam. Hiện nay tại Đà Nẵng, có tổng cộng 3 chiếc Rolls-Royce Ghost.

5. Porsche Panamera

siêu xe đà nẵng
Porsche Panamera vẫn được coi là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ với thiết kế quyến rũ và sang trọng. Một chiếc Porsche Panamera bản tiêu chuẩn về Việt Nam có giá hơn 4 tỷ đồng.

6. Range Rover Autobiography

siêu xe đà nẵng
Chiếc Range Rover Autobiography mang biển cực chất ngũ quý 1. 
Là một trong những chiếc SUV cỡ lớn hạng sang được nhiều người yêu thích nhất, Rang Rover Autobiography nổi bật với lưới tản nhiệt chrome phía trước, mâm hợp kim đa chấu 22 inch trang bị tiêu chuẩn. Cửa sổ trời panorama bằng kính màu cung cấp ánh sáng và mở rộng không gian.

7. Chrysler Limousine phong cach Rolls-Royce


siêu xe đà nẵng

Chiếc xế sang Chrysler Limousine xuất hiện tại Đà Nẵng thuộc phiên bản Chrysler 300 Touring độ lên theo phong cách của siêu sang Rolls-Royce. Quá trình độ quá công phu và hoàn hảo tới mức khiến nhiều người nhầm lẫn với phiển bản Limousine của mọt chiếc siêu sang Phantom. Toàn bộ lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, đèn pha gần như lấy nguyên từ chiếc siêu sang. Đặc biệt hơn nữa, cửa trước của xe còn được độ theo kiểu cửa cắt kéo của siêu xe Lamborghini.

8. Lamborghini Murcielago

siêu xe đà nẵng
Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm tuyệt đẹp từng là niềm tự hào của giới chơi xe Đà Thành. 
Từng là một trong những chiếc siêu xe khủng nhất tại thành phố Đà Nẵng, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam mang biển số cực khủng tứ quý 8 hiện tại đã được chủ nhân tại Đà Nẵng bán vào Sài Gòn và đổi lại biển số.

Nguồn: Autodaily
Bình luận
vtcnews.vn