Choáng với clip sinh viên nông nghiệp... ăn bóng điện

Giáo dụcThứ Hai, 02/05/2011 10:34:00 +07:00

(VTC News)- Nhiều ngày nay, cư dân mạng lan truyền một clip ghi lại cảnh 1 sinh viên đang thực hiện màn biểu diễn … ăn bóng điện khiến người xem lạnh người.

(VTC News)- Nhiều ngày nay, cư dân mạng lan truyền một clip ghi lại cảnh 1 sinh viên đang thực hiện màn biểu diễn … ăn bóng điện khiến khản giả cũng cảm thấy lạnh người.

Phạm Văn Phòng đang biểu diễn khả năng đặc biệt... ăn mảnh vỡ bóng điện

Theo các diễn đàn mạng, chàng sinh viên này tên là Phạm Văn Phòng, Khoa Chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, ĐH Nông nghiệp 1.

Trong clip, Phòng đã thể hiện rất thành thục từng động tác trước ống kính của máy quay. Khi xem clip, khán giả cũng cảm thấy “lạnh người” vì những mảnh thủy tinh sắc nhọn được chàng sinh viên này đưa vào miệng nhai một cách ngon lành.


 Phạm Văn Phòng trổ tài... ăn bóng điện

Phòng cho biết, cậu đã tập ăn bóng đèn được hơn 1 năm và "bị nghiện" lúc nào không hay.  Thỉnh thoảng, khi có chuyện buồn, chàng trai này vẫn thường lấy bóng đèn …để nhai.

Tuy nhiên cậu bạn này cũng khuyến cáo mọi người xem xong clip không nên học theo vì rất nguy hiểm. Được biết, chàng trai này hiện là thành viên của CLB võ thuật Thiên Môn Đạo của trường ĐH Nông Nghiệp.

Khởi Nguyên


Bình luận
vtcnews.vn