Choảng nhau tóe lửa sau chung kết Copa Libertadores

Tổng hợpThứ Sáu, 20/08/2010 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Bữa tiệc bàn thắng giữ Internacional và Chivas đã kết thúc kém vui vì sự quá khích của CĐV và cầu thủ hai bên.

(VTC News) - Trận tranh Copa Libertadores giữa Chivas và Internacional là một bữa tiệc của bóng đá tấn công với chiến thắng 3-2 cho đội bóng Brazil. Thế nhưng đến lúc ăn mừng chiến thắng thì những cảnh tượng không đẹp lại hiện ra.


Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ và CĐV Internacional đổ xuống ăn mừng và trong lúc quá khích, một fan của đội bóng Brazil đã lao vào đấm tiền vệ Marco Fabian De la Mora của CLB Mexico.

Một cuộc rượt đuổi gay cấn diễn ra ngay trong lúc BTC… xếp đặt bục nhận giải. Một số cầu thủ hai bên cũng “tham gia” vào cuộc ẩu đả này, số khác tìm cách khuyên can. Rốt cuộc thì sự việc cũng được chấm dứt, nhưng các cầu thủ Chivas đã phải nhận chiếc huy chương Bạc trong sự giám sát và bảo vệ chặt chẽ của cảnh sát.

Tiền đao Adolfo Bautista của Chivas tỏ ra bức xúc: “Lẽ ra họ phải tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi đến đây để chơi bóng và làm hài lòng khán giả”. Nạn nhân Marco Fabian De la Mora thì phàn nàn về công tác bảo vệ của sân Beira-Rio: “Có quá ít cảnh sát và họ cũng không chặn nổi dòng cổ động viên tràn xuống sân. Nếu an ninh được tổ chức tốt, chuyện như vậy đã không xảy ra”.

Ẩu đả sau trận chung kết Copa Libertadores.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn