Choáng ngợp với màn ra mắt của chương trình nghệ thuật Ionah

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 06:36:00 +07:00

Những màn trình diễn và hiệu ứng sân khấu đầy choáng ngợp của chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp Ionah khiến khán giả hoàn toàn bị thu hút.

(VTC News) - Những màn trình diễn và hiệu ứng sân khấu đầy choáng ngợp của chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp Ionah khiến khán giả hoàn toàn bị thu hút.

Ionah
là sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại khác nhau như: múa, kịch, xiếc mới, hip hop, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, kỹ xảo ánh sáng… và các công nghệ trình diễn tiên tiến trên thế giới để tạo ra những màn trình diễn và hiệu ứng sân khấu đầy choáng ngợp tại Nhà hát Star Galaxy Theater & Convention 87 Láng Hạ.

Đây là nhà hát đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng theo hình thức đầu tư xã hội hóa với trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng và hệ thống trình chiếu hiện đại nhất trong các nhà hát hiện nay tại Việt Nam.

Kỳ vọng của nhà hát là biến địa điểm này trở thành một điểm đến giải trí thường xuyên và quen thuộc với những chương trình chất lượng của khán giả trong nước.
ionah
Lấy nguồn cảm hứng từ tác phẩm Thần khúc (The Divine Comedy) của nhà thơ người Ý thời Trung cổ Dante Alighieri, những màn trình diễn đặc sắc trong chương trình kể về một câu chuyện tình yêu kỳ lạ của cô gái trẻ mang tên Ionah.

Chênh vênh giữa những cảm xúc của tình yêu, Ionah tình cờ rơi vào một thế giới siêu thực của chính mình. Ở nơi đó, cô phiêu lưu trong những ảo ảnh, gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ và đấu tranh với những cảm xúc bất tận.

Không đơn thuần là một chương trình biểu diễn đa loại hình đặc sắc, Ionah còn chứa đựng nhiều sự mới mẻ và đột phá từ quy mô đầu tư, không gian biểu diễn cho tới ê kíp sản xuất.
ionah
Một điểm đặc biệt nữa trong Ionah là sự hội tụ của ê kíp sáng tạo bao gồm những gương mặt gạo cội hàng đầu của làng giải trí Việt với đạo diễn Phạm Hoàng Nam, giám đốc âm nhạc Quốc Trung, biên đạo Trần Ly Ly, thiết kế trang phục Nguyễn Công Trí.
ionah
Việt Nam hiện còn thiếu những chương trình biểu diễn giải trí đa dạng và được dàn dựng nghiêm túc; trong khi đó, đa số những chương trình tại nhà hát lại không hấp dẫn được công chúng bởi chứa nhiều những yếu tố hàn lâm, khó hiểu.

Bởi vậy, đối với Ionah, ngay khi bắt đầu quá trình kiến tạo, các thành viên trong ê kíp đã đặt ra mục tiêu quan trọng nhất của chương trình là tính giải trí phải phù hợp với nhu cầu thưởng thức của khán giả.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn