Choáng khi xem thiếu nữ ăn cắp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/03/2014 03:12:00 +07:00

(VTC news) - Camera ghi lại được hình ảnh thiếu nữ đi ăn cắp điện thoại khiến người xem choáng váng.

(VTC news) - Camera ghi lại được hình ảnh thiếu nữ đi ăn cắp điện thoại khiến người xem choáng váng.

Không cần che chắn, không khẩu trang, không nón bảo hiểm, và lại là con gái nên kẻ cắp trong đoạn clip này đánh lừa được người chủ cửa hàng một cách dễ dàng.

Dù cửa hàng đã lắp camera an ninh để quan sát và cũng để dọa những tên trộm cướp, nhưng sự cẩn thận, đề cao cảnh giác trong mọi trường hợp không bao giờ là thừa.

Sau những vụ việc 'hôi của' đáng xấu hổ, gây bức xúc dư luận của một bộ phận người dân trong thời gian gần đây, thì những hành động ý nghĩa này thật sự là một tín hiệu đáng mừng.

Vậy mới thấy, 'nhặt của rơi phải trả lại cho người bị mất' không chỉ là một bài học lý thuyết từ khi chúng ta ngồi trên ghế nhà trường, mà còn là một 'bài học nằm lòng' trong ý thức của mỗi con người.

Những câu nói đáng yêu của trẻ thơ có khi chỉ là những lời nói ngộ nghĩnh, không tròn câu, nhưng nhiều lúc qua những gì bé nói, người lớn sẽ hiểu thêm về tính cách, suy nghĩ, tâm lý... của trẻ, để từ đó có những biện pháo chăm sóc, giáo dục phù hợp với con em mình.

Chương trình Camera cận cảnh phát sóng định kỳ vào 20h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV9. Mọi ý kiến đóng góp về chương trình, khán giả có thể liên lạc qua 3 địa chỉ sau:

- Email: [email protected]
- Điện thoại: 0938.980.305
- Facebook: I love camera cận cảnh

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn