Chỗ dựa vững chắc nhất cho Đông Nhi trong sự nghiệp là ai?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 16:25:00 +07:00

Có được rất nhiều thành công sau một thời gian dài, ít ai biết Đông Nhi có thể vững tin trên đoạn đường đó nhờ người bí mật luôn sát cánh bên cạnh cô.

Đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi đã trải qua một đoạn đường 9 năm ca hát có đủ cay đắng ngọt bùi, từ những ngày chập chững tay trắng vào nghề cho đến danh hiệu "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" và top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam. Khoảng thời gian ấy, Đông Nhi có thể sẽ không bao giờ quên và lấy đó làm động lực cố gắng mỗi ngày.

Thế nhưng, Đông Nhi sẽ không thể đi được đoạn đường dài ấy nếu thiếu vắng người luôn sát cánh bên cạnh cô. Không phải bạn trai Ông Cao Thắng, không phải ê kíp hùng hậu sau lưng mà chính là tập thể FC của nữ ca sĩ, những người luôn nắm tay Đông Nhi vượt qua mọi trở ngại.

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 9

Đông Nhi, một trong những nghệ sĩ có fan đông đảo nhất nhì showbiz hiện nay.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật 9 năm của FC, Đông Nhi đã tổ chức một buổi họp fan thân mật tại TP.HCM. Dù giới hạn số lượng người tham gia những đã có khá nhiều fan từ các tỉnh thành đặt vé xe sớm để có mặt, đón sinh nhật cùng thần tượng của mình. Người hâm mộ của giọng ca Xin anh đừng không ngần ngại xếp hàng 4 tiếng đồng hồ để có thể gặp được cô.

Sự xuất hiện đông đảo và cuồng nhiệt của các fan trong suốt chương trình đã góp phần "đập tan" tin đồn Đông Nhi thuê fan rộ lên trong thời gian qua.

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 12

 Fan xếp hàng dài đợi 4 tiếng đồng hồ chỉ để được gặp Đông Nhi.

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 5

 

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 11

Dù gặp Đông Nhi ở bất kỳ đâu, fan đều mong muốn có thể ôm cô thật chặt.

Thời gian của buổi họp fan có giới hạn, trong khi các khán giả hâm mộ lại mong muốn được nghe Đông Nhi hát nhiều hơn nên cô đã chiều lòng fan, nán lại sau khi chương trình kết thúc và ngồi bệt xuống đường để hát tặng mọi người.

Video: Đông Nhi hát "Ước gì" tặng fan

Khán giả vây xung quanh Đông Nhi, cùng cô đàn hát và ôn lại những kỷ niệm tạo nên một không khí ấm cúng. Không cần quá cầu kỳ, sang trọng trên sân khấu hoành tráng, chính những khoảnh khắc giản dị thế này, mới hiểu tại sao Đông Nhi có thể vững tin tiến về phía trước, khi bên cô luôn có những tình cảm đáng trân trọng như thế.

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 5

 

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 3

Khán giả vây quanh Đông Nhi và ngồi nghe cô hát.

Trong vài năm trở lại đây, Đông Nhi thường xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, hát những bản nhạc dance sôi động nên nhiều khán giả đã yêu cầu nữ ca sĩ thể hiện lại những bản hit ballad ngày xưa.

Video: Đông Nhi hát "Baby milo"

Video: Fan hòa giọng cùng Đông Nhi trong ca khúc "Ngọt ngào"

Không chỉ hôm qua, mà trước đây nhiều lần, Đông Nhi đã rất xúc động với tình cảm được các fan dành tặng. Dù đa số là học sinh nhưng các bạn luôn cố gắng có mặt để cổ vũ cho thần tượng mỗi khi có thể. Gần đây nhất, trong những buổi ghi hình chương trình Giọng hát Việt, kéo dài đến tận khuya nhưng nhiều fan vẫn xếp hàng ngay ngắn, đứng đợi Đông Nhi ra về thì mới về nhà.

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 7

Đông Nhi và các fan đã ở lại sau buổi ghi hình liveshow 1 "Giọng hát Việt 2017" để thổi nến mừng sinh nhật FC tròn 9 tuổi.

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh

Fan xếp hàng ngay ngắn thành hình trái tim vây xung quanh Đông Nhi.

Ngoài xem Đông Nhi như một người chị thân thiết của mình, các fan còn hài hước đặt cho nữ ca sĩ biệt danh “mẹ” và thậm chí không ngần ngại chọc cười cô bằng biệt danh này trong buổi ghi hình liveshow 1 của Giọng hát Việt vừa qua khiến Đông Nhi mắc cỡ, phải chắp tay lạy và cả trường quay được một phen cười ngất với độ dễ thương của fan.

Biệt danh này được fan gán cho bạn gái Ông Cao Thắng kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016, bắt nguồn từ hình ảnh nữ ca sĩ chăm chút cho các trò cưng trong hậu trường như một người mẹ thực thụ.

Thêm vào đó, giọng ca Xin anh đừng lại là một người cực kì thích em bé dù khiến các fan đợi mòn mỏi ngày cô và bạn trai Ông Cao Thắng về chung một nhà.

Hinh anh Day la cho dua vung chac nhat cho Dong Nhi trong suot 10 nam ca hat cua minh 9

Đông Nhi đùa giỡn với con của học trò Giáng My trong hậu trường.

Video: Fan hô to khiến Đông Nhi mắc cỡ chắp tay

Diên Vĩ
Bình luận
vtcnews.vn