Chờ đón thêm 2 ngày vàng mua sắm tại Pico

Kinh tếThứ Năm, 19/11/2015 08:32:00 +07:00

Hệ thống siêu thị điện máy Pico bổ sung thêm 2 ngày vàng mua sắm tại Pico (21 & 22/11) nhằm tri ân khách hàng với những ưu đãi hấp dẫn.

(VTC News) - Hệ thống siêu thị điện máy Pico bổ sung thêm 2 ngày vàng mua sắm tại Pico (21 & 22/11) nhằm tri ân khách hàng với những ưu đãi được dự báo là sẽ hấp dẫn hơn cả 2 ngày vàng trong khuôn khổ Tháng khuyến mại Hà Nội do Sở công thương chỉ định.

Là nhà tài trợ bạc cho chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội trong suốt nhiều năm liên tiếp, hệ thống siêu thị điện máy Pico được đánh giá là một trong những nhà bán lẻ hưởng ứng tích cực nhất cho chương trình ý nghĩa này.

Ngay từ đầu tháng 11, các chương trình ưu đãi lớn đã được áp dụng một cách đều đặn. Trong 2 ngày vàng trong khuôn khổ chương trình do Sở công thương chỉ định, toàn bộ các siêu thị thuộc hệ thống Pico đã đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá kỷ lục áp dụng cho hàng chục nghìn sản phẩm đang bày bán. Lượng khách trong những ngày này tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ của tháng trước đó.

Quầy thu ngân chật kín từ lúc 9h sáng tại điểm vàng Pico 76 Nguyễn Trãi
Quầy thu ngân chật kín từ lúc 9h sáng tại điểm vàng Pico 76 Nguyễn Trãi 

Do hiệu ứng đặc biệt tốt của chương trình, hệ thống siêu thị điện máy Pico áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt thêm 2 ngày vàng mua sắm tại Pico vào cuối tuần này (21 & 22/11) với chương trình đặc biệt được cho rằng có sự chuẩn bị chu đáo hơn cả 2 ngày cuối tuần trước đó. Có rất nhiều nhóm hàng, nhãn hàng áp dung các chương trình ưu đãi kép, khách hàng vừa được mua sản phẩm với mức giá thấp chưa từng có, kèm thêm quà tặng giá trị, đồng thời được tham gia các chương trình quay số may mắn.

Để có được mức ưu đãi vượt trội này, từ nhiều tháng trước, hàng hóa với số lượng lớn đã được đàm phán với các nhà cung cấp, đồng thời nhân sự cũng được huy động để đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu khi mua sắm tại Pico cả trong thời gian cao điểm nhất. Đây được coi là một trong những dịp Pico tri ân khách hàng của mình bằng một “lễ hội mua sắm” tưng bừng.
Khách hàng háo hức xếp hàng mua sắm từ cửa điểm vàng Siêu thị Pico 173 Xuân Thủy
Khách hàng háo hức xếp hàng mua sắm từ cửa điểm vàng Siêu thị Pico 173 Xuân Thủy 

Theo như đại diện từ Pico “chúng tôi đã lường trước được sức cầu sẽ tăng đột biến trong những ngày này. Tuy nhiên, để nhiều khách hàng được mua sản phẩm với mức ưu đãi tốt, chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ được duy trì thêm 1 tuần so với kế hoạch ban đầu. Ngoài ra, một số sản phẩm với sức hút lớn sẽ được tăng cường cho 2 NGÀY VÀNG PICO vào ngày 21 & 22/11 sắp tới hứa hẹn một mùa mua sắm sôi động cuối năm 2015 được Pico thắp lửa từ hôm nay.
Chi tiết chương trình khuyến mãi trong 2 ngày vàng Pico, khách hàng có thể xem tại www.pico.vn hoặc liên hệ:

Bán hàng online: 1900.6619
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900.6699
Các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico:
-  76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
-  173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
-  148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
-  324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.


Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn