Chở con trai qua cầu không lan can, mẹ rơi xuống vực nước chết đuối

Thời sựThứ Sáu, 12/08/2016 20:12:00 +07:00

Hai mẹ con chở nhau qua cầu không có có lan can nên bị rơi xuống vực nước khiến người mẹ chết đuối, con trai 3 tuổi may mắn được cứu sống.

Tối 12/8, ông Thân Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn xe máy rơi xuống cầu khiến một người phụ nữ chết đuối,

123

Người dân chỉ hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 12/8, khi chị Nguyễn Thị Phương (33 tuổi) chạy xe máy chở theo con trai Hoàng Văn Quê (3 tuổi) di chuyển trên tuyến đường liên xã. Khi đi qua khu vực cầu Mới (đoạn ráp danh giữa xóm Khánh Sơn và Trung Sơn) thì bị ngã xuống vực nước bên dưới cầu.

Thấy hai mẹ con chị Phương ngã xe xuống nước, một người dân gần đó đã kịp nhảy xuống cứu bé Quê đưa lên bờ. Sau khi cứu được bé Quê, người kia quay lại để cứu chị Phương nhưng lúc này chị đã bị dòng nước cuốn trôi.

Đến trưa cùng ngày, thi thể người phụ nữ xấu số được vớt lên bờ và giao cho gia đình an táng.

Được biết, cầu Mới được xây dựng từ hàng chục năm nay, có chiều dài khoảng 15 m, rộng 4,5 m, không có lan can hai bên, khu vực cầu nước sông sâu 1,7 m.

“Hiện nay cầu Mới đã xuống cấp trầm trọng, xã đã nhiều lần tu sửa và kiến nghi lên huyện nâng cấp nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được”, ông Nam cho biết.

Video: Bé 9 tuổi đuối nước giữa bể bơi không ai hay biết 

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn