Cho bé gái 5.000 đồng, 'yêu râu xanh' dặn không được tiết lộ 'bí mật động trời'

Pháp luậtChủ Nhật, 24/09/2017 07:52:00 +07:00

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, "yêu râu xanh" cho tiền và dặn dò bé gái không được tiết lộ "bí mật động trời" cho người lớn nghe.

Ngày 22/9, VKSND quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với bị can Lê Văn Hà (SN 1969, quê tỉnh Hậu Giang) về tội "Dâm ô đối với trẻ em".

Lê Văn Hà bị truy tố theo khoản 2, điều 116 tội "Dâm ô đối với trẻ em" với tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần, khung hình phạt từ 3 năm đến 7 năm tù.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Q. (SN 2005), sống cùng với gia đình ở một khu trọ trên địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM).

Chiều 10/10/2016, Hà đến khu nhà trọ của bà C.T.Đ. hỏi phòng cho một người bạn. Trong lúc nói chuyện với bà Đ., Hà thấy cháu Q. đứng trong phòng trọ nên nảy sinh tà ý.

Video: Khởi tố gã hàng xóm nhiễm HIV xâm hại bé gái 11 tuổi ở Ninh Bình

Sau khi nói chuyện với bà Đ., Hà lẻn vào thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé. Trong lúc Hà thực hiện hành vi đồi bại thì bà Đ. phát hiện nên hỏi thì Hà bỏ đi. Vì quá bức xúc trước hành vi của Hà nên bà Đ đã kể lại câu chuyện bà chứng kiến cho gia đình cháu Q. nghe.

Nghe xong, mẹ cháu Q. dẫn cháu lên công an trình báo. Sau đó, trong lúc Hà đi bán vé số dạo, gia đình phát hiện "yêu râu xanh" này nên trình báo chính quyền.

Làm việc với công an, Hà thừa nhận hành vi dâm ô của y đối với cháu Q. đồng thời khai thêm 3 lần thực hiện hành vi tương tự với nạn nhân tại khu nhà trọ của bà Đ. vào giữa năm 2014.

Hà khai thêm sau mỗi lần thực hiện hành vi dâm ô, Hà thường cho cháu từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng rồi dặn dò không được kể "bí mật động trời" cho người lớn nghe.

Gia đình cháu Q. yêu cầu bồi thường 20 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, ảnh hưởng sức khỏe nhưng Hà chưa khắc phục khoản tiền này.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn