Cho bé gái 12 tuổi xem 'phim đen' rồi giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Ba, 03/03/2015 06:16:00 +07:00

hiếp dâm, huyện Tân Kỳ, hiếp dâm trẻ em, phim đen

(VTC News) - Cháu T vừa đi học về đang chuẩn bị vào bếp nấu cơm trưa thì bị gã hàng xóm đồi bại hãm hiếp.

Ngày 3/3, nguồn tin từ Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã bắt khẩn cấp đối với Bùi Đăng Thanh (SN 1987- Trú xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, trưa ngày 27/2, Thanh đến nhà hàng xóm chơi, lúc này chỉ có cháu H.T.P.T (SN 2003) vừa đi học về và chuẩn bị nấu cơm trưa. Cơn thú tính trỗi dậy, Thanh lấy điện thoại mở "phim đen" rồi đưa cho cháu T xem.

Cháu T không biết chuyện, cầm lấy điện thoại để xem thì bị đối tượng Thanh lao đến ôm chặt, nói cháu T làm theo trong phim. Mặc cho cháu bé gào khóc, phản ứng, hắn vẫn khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 

Do cháu T bị tổn thương, Thanh mới đưa ra nhà tắm để rửa rồi mang đến trạm xá xã kiểm tra. Hắn nói với những người ở bệnh viện là cháu T trèo cây bị ngã. Sau đó cháu T được chuyển lên bệnh viện tuyến huyện để theo dõi do tổn thương nặng.

Biết đối tượng Thanh đã giở trò đồi bại với con gái, gia đình cháu đã trình báo với cơ quan chức năng yêu cầu vào cuộc điều tra. Thanh bị bắt ngay sau đó và đã khai nhận hành vi phạm tội.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Xuân Thuận - Phó trưởng Công an huyện Tân Kỳ xác nhận có sự việc và cho biết đang trong quá trình điều tra. 

Hồng Thắng - Lâm Vũ
Bình luận
vtcnews.vn