'Chợ ảo" khuyến mãi tặng game thủ

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 04/05/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - 'Chợ ảo" 23dzo.go.vn tặng game thủ Audition nhiều cơ hội sở hữu các Item giá trị cao với mức giá siêu rẻ.

(VTC News) - 'Chợ ảo" 23dzo.go.vn tặng game thủ Audition nhiều cơ hội sở hữu các Item giá trị cao với mức giá siêu rẻ, chương trình kéo dài đến hết 26/5 và áp dụng cho những tài khoản Audition tạo trước ngày 27/4.

23dzo.go.vn là “chợ ảo” đầu tiên do Mạng Việt Nam go.vn xây dựng với mục tiêu mở ra nhiều cơ hội cho game thủ sở hữu các Item có giá trị cao với mức chi phí siêu rẻ. 23dzo ra đời thay thế cho phiên bản VIPSHOP với tính năng “mua chung giá sốc” và “đấu giá hấp dẫn” bước đầu được triển khai với game Audition 1 bắt đầu từ ngày 24/03/2012

Trong giai đoạn đầu ra mắt cộng đồng mạng, 23dzo liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho các thành viên tham gia đặt giá và đăng ký mua chung sản phẩm. Người chơi sẽ được tặng ngay 3 bid miễn phí cho mỗi lần log in đầu tiên trong ngày dành cho các tài khoản tạo trước ngày 27/04/2012 (nếu không sử dụng hết số bid sẽ bị thu hồi, Áp dụng từ 27/04/2012 đến ngày 26/05/2012). Ngoài việc nhận được bid khuyến mãi trong các phiên đấu giá, tại sàn mua chung ảo, game thủ còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chỉ bằng 30% của giá trị sản phẩm bán lẻ trên thị trường.

“Chúng tôi tự hào là trang mạng đầu tiên triển khai dự án mạng “chợ ảo” 23dzo bán đồ game với tính năng “đấu giá” và “mua chung” tại Việt Nam. 23dzo Ra đời với ý tưởng mang đến người chơi những Item ngộ nghĩnh, đáng yêu với mức giá siêu rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều game thủ mong muốn sở hữu những sản phầm yêu thích mà không có đủ chi phí mua với mức giá bán lẻ. Với mục đích chia đều cơ hội tham gia và chiến thắng cho tất cả các game thủ , 23dzo cam kết sẽ liên tục cập nhật các Item Hot và mở ra các chương trình khuyến mãi đưa ra các tính năng mới tích hợp mang lại lợi ích cho game thủ khi tham gia “chợ ảo” trong thời gian tới” Anh Lê Đức Thanh – Trưởng nhóm dự án 23dzo.go.vn chia sẻ.

Nhằm thỏa mãn đúng nhu cầu của các game thủ, 23dzo đã cập nhật rất nhiều các Item hot ngộ nghĩnh và đáng yêu hiện đang bán chạy đưa lên các phiên đấu giá mua chung. Thiên thần 3 màu xanh, Giỏ hoa hồng đỏ, Áo váy bộ mandy, Áo khoác đôi xanh nhí nhảnh, Áo khoác trắng,váy đỏ,thời trang, Cánh tiên,xanh lá, Túi xách hiệu D'or… là những sản phẩm hot khởi đầu phiên đấu giá ngày hôm nay. Để sở hữu Item các game thủ chỉ việc mua bid và click đặt giá là có cơ hội sở hữu Item yêu thích.

Các vật phẩm trong game Audition

Trong sàn đấu giá, mỗi Item trước khi chính thức đưa vào phiên đấu giá đều được 23dzo đưa vào phần đấu giá sắp diễn ra để tiện theo dõi cho các game thủ. Các game thủ có thể dễ dàng biết trước những Item nào hiện đang trong danh sách “chờ” đấu giá tiếp theo vì vậy có thể xây dựng “chiến lược” đặt giá hợp lý.

Để sở hữu Item trong phiên đấu giá, các game thủ chỉ cần mua bid và đặt giá tại website: http://23dzo.go.vn/daugia/. Người chơi có thể mua bid bằng Vcoin, Smart Agent, chuyển khoản và mobivi. Số bid được mua sẽ xuất hiện trong tài khoản của bạn ngay khi bạn hoàn tất việc mua bid. Khi đã chiến thắng 1 phiên đấu giá các game thủ Xác Nhận Chiến Thắng và Thanh Toán là có thể sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi mà mình đã đặt.

Chị Phùng Hải Hà – phụ trách nội dung trang 23dzo.go.vn cho biết. “Hơn một tháng kể từ ngày chính thức ra mắt cộng đồng mạng, sàn mua chung ảo 23dzo đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía các game thủ. Cho đến thời điểm hiện tại số lượng người truy cập tham gia mua chung đấu giá đã lên đến con số 12,000 người/ ngày và đạt đến đỉnh điểm với con số 20.000 người truy cập vào ngày 25/04/2012. Các game thủ hào hứng tham gia các phiên mua chung và đấu giá, sàn mua chung ảo đã bán được 4728 Item và lượng Item của sàn đấu giá đã bán là 146 Item”. Có thể thấy 23dzo đang từng bước phát triển và thực sự trở nên hấp dẫn và lôi cuốn các game thủ hiện nay.

Thu Phương


Bình luận
vtcnews.vn