Chịu áp lực lớn, Arsene Wenger quay sang chỉ trích CĐV

Thể thaoThứ Sáu, 29/04/2016 08:44:00 +07:00

(VTC News) – HLV Arsene Wenger đổ lỗi cho các cổ động viên của Arsenal sau những kết quả đáng thất vọng trên sân nhà của đội bóng này.

(VTC News) – HLV Arsene Wenger đổ lỗi cho các cổ động viên của Arsenal sau những kết quả đáng thất vọng trên sân nhà của đội bóng này.

Người hâm mộ Arsenal đang tạo ra một làn sóng chỉ trích lớn nhất trong vài năm trở lại đây nhắm vào HLV Arsene Wenger và ban lãnh đạo Pháo thủ. Thậm chí, 2 nhóm CĐV lớn là RedAction và Black Scarf Movement đã kêu gọi tổ chức một cuộc biểu tình trong trận đấu với Norwich cuối tuần này. 

Đáp lại những áp lực hiện tại, HLV Arsene Wenger chia sẻ: “Tôi có thể hiểu được sự thất vọng. Nhưng không ai thất vọng hơn tôi cả. Khi đội bóng không còn được tận hưởng những niềm vui nữa, đó là một rắc rối. Chúng ta đừng quên rằng trong bóng đá mọi thứ sụp đổ luôn nhanh hơn là đi lên.”

CĐV Arsenal đã hết kiên nhẫn với HLV Wenger
CĐV Arsenal đã hết kiên nhẫn với HLV Wenger 
Vị chiến lược gia người Pháp kêu gọi người hâm mộ tôn trọng những giá trị cốt lõi của đội bóng, đồng thời úp mở rằng chính sự hờ hững của họ là nguyên nhân khiến Arsenal thất bại ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã thua trên sân nhà trước những đối thủ yếu hơn, nhưng đó là những trận đấu diễn ra trong một bầu không khí thật khó khăn. Còn trên sân khách, chúng tôi giống như những nhà vô địch”, HLV Wenger cho biết. “Đội bóng này có những giá trị đặc biệt. Và khi mọi người không sát cánh bên nhau để cổ vũ, thành công sẽ chẳng còn nữa.”

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Giáo Sư cũng lên tiếng bảo vệ các học trò của mình trước những nghi ngờ từ cổ động viên. Ông tin rằng các cầu thủ Arsenal không thiếu bản lĩnh và tinh thần thi đấu như nhiều người đánh giá. 

Tối mai, Pháo thủ sẽ có cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà tại vòng 36 Premier League. Bất chấp lời kêu gọi của HLV Wenger, gần như chắc chắn các khán đài của sân Emirates vẫn sẽ treo đầy những băng rôn phản đối ông và ban lãnh đạo Arsenal.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn