Chính thức ra mắt trang tin Truyền thông số

Kinh tếThứ Sáu, 29/05/2015 02:58:00 +07:00

Trang tin điện tử Truyền thông số của Hội Truyền thông số Việt Nam vừa chính thức ra mắt bạn đọc.

(VTC News) - Trang tin điện tử Truyền thông số của Hội Truyền thông số Việt Nam vừa chính thức ra mắt bạn đọc.

Truyền thông số là trang tin tức tổng hợp với nhiều chuyên mục hấp dẫn, cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật về chính trịxã hội, văn hóa, giải trí, thể thao... của Việt Nam và thế giới. Giao diện được thiết kế đặc thù cho nhiều loại thiết bị như PC, máy tính bảng, điện thoại với sắp xếp chuyên mục đơn giản, dung lượng trang báo nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập sẽ giúp bạn đọc tiếp cận nhanh nhất những thông tin hữu ích về chính trị, quốc phòng, đời sống, văn hoá, giải trí,…
Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp đã bấm nút ra mắt trang tin tổng hợp Truyền thông số trước sự chứng kiến của các quan khách và bạn đọc. 
Trang tin điện tử Truyền thông số được xây dựng dựa trên tiêu chí: Chính xác – Kiến thức – Nhân văn, với các chuyên mục Thời sự, Việt Nam, Thế giới, Kinh doanh, Giải trí, Thể thao,… sẽ cung cấp cho bạn đọc những tin tức thời sự cập nhật, sâu sắc về mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội trong nước và quốc tế.

Đồng thời, trang tin còn có chuyên trang Đối thoại, là nơi để các chính khách, chuyên gia, doanh nghiệp, các ca sỹ, nghệ sỹ,... “đăng đàn” bày tỏ quan điểm, góc nhìn, giao lưu với độc giả trước những vấn đề nóng của xã hội.
Giao diện http://truyenthongso.net.vn/ được thiết kế đặc thù cho các thiết bị như PC, máy tính bảng, điện thoại. 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Nhà báo Lê Thọ Bình chia sẻ mong muốn trang Truyền thông số sẽ sớm khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng bạn đọc với phong cách làm việc hiện đại, không chỉ cập nhật thông tin thời đại mà còn mang cả tinh thần nhân văn, văn hóa dân tộc.

Thay mặt lãnh đạo Hội Truyền thông số Việt Nam, ông Lê Doãn Hợp bày tỏ sự tin tưởng của lãnh đạo Hội vào đội ngũ cán bộ, BTV của trang tin.

Ông Lê Doãn Hợp nhấn mạnh, không chỉ là một kênh thông tin quan trọng góp xây dựng thương hiệu của Hội Truyền thông số Việt Nam ngày càng vững mạnh, trang tin điện tử Truyền thông số còn là tiếng nói của Hội Truyền thông số Việt Nam cùng các hội viên, để phản ánh, kiến nghị với cơ quan Nhà nước về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực truyền thông số, nhằm xây dựng các chiến lược, kế hoạch phát triển truyền thông số tại Việt Nam, góp phần thực hiện Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trước năm 2020” và hội nhập quốc tế thành công.

PV
Bình luận
vtcnews.vn