Chính thức phát hành vé đêm Chung kết Miss Earth 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/10/2010 09:33:00 +07:00

(VTC News) - BTC Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 vừa chính thức công bố phát hành vé xem Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất từ ngày 28/10.

(VTC News) - BTC cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 vừa chính thức công bố phát hành vé xem đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất từ ngày 28/10.

Theo đó, dự kiến, có hơn 5000 vé xem đêm Chung kết sẽ được chính thức phát hành trên 3 địa bàn là Nha Trang (nơi diễn ra Đêm chung kết), và 2 thành phố lớn là Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

Nói về công tác triển khai bán vé, ông Nguyễn Công Khế, Trưởng BTC Miss Earth 2010 cho biết: “Cuộc thi là một sự kiện văn hoá sắc đẹp tầm cơ quốc tế, thu hút sự quan tâm của công chúng toàn cầu. Hơn nữa, đây lại là sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày ra đời của Cuộc thi này và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam… Vì vậy, chúng tôi đã và sẽ nỗ lực hết mình để Cuộc thi có thể để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng khán giả Việt Nam và thế giới. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho việc phát hành vé xem đêm Chung kết đã được hoàn tất. Để giúp khán giả khắp mọi miền đất nước có thể trực tiếp tham dự vào đêm hội sắc đẹp có ý nghĩa đặc biệt này, Ban Tổ chức đã tiến hành phát hành vé xem đêm Chung kết sớm, trước ngày diễn ra sự kiện hơn 1 tháng để khán giả có thể chủ động sắp xếp về thời gian, công việc cũng như các dịch vụ kèm theo một cách hợp lý và thuận tiện nhất”.
Sân khấu Miss Earth 2007. 

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 4/11 – 4/12. Các hoạt động của Miss Earth sẽ diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hoà) Phan Thiết (Bình Thuận), Hội An (Quảng Nam) và TP.HCM… Địa điểm được chọn tổ chức nhiều sự kiện nhất là Nha Trang – Khánh Hoà. Đêm chung kết sẽ được tổ chức ngày 4/12 tại Sân khấu nhạc nước Vinpearl Land – Nha Trang và sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế như: VTV (VTV 1 và VTV4), ABS,CBN và Channel Philippines. Miss Earth 2010 sẽ có sự tham gia của hơn 90 người đẹp đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

BTC cuộc thi cho biết: Chương trình đêm chung kết sẽ được dàn dựng công phu và sáng tạo bởi ekip chuyên gia tổ chức sự kiện quốc tế của Nhà tổ chức Miss Earth - Carousel Productions Inc cùng những chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Với sự tham dự của 90 người đẹp đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới; bên cạnh đó là sự góp mặt, tham gia trình diễn của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng của làng showbiz Việt Nam và quốc tế,… đây thực sự sẽ là đêm của đẳng cấp nghệ thuật và sắc đẹp thế giới hội tụ.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn