Chính thức lộ diện người thay HLV Lê Thụy Hải làm thầy Công Vinh

Thể thaoThứ Tư, 20/05/2015 04:00:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung chính thức xuất hiện với vai trò Giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương thay thế người tiền nhiệm Lê Thụy Hải vào sáng nay 20/5

(VTC News) - HLV Mai Đức Chung chính thức xuất hiện với vai trò Giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương thay thế người tiền nhiệm Lê Thụy Hải vào sáng nay 20/5.

Tin đồn HLV Mai Đức Chung về đất Thủ đã xuất hiện ngay từ khi ông Lê Thụy Hải còn chưa từ chức. Tuy nhiên phải đến sáng nay, bản hợp đồng giữa đôi bên mới được ký kết.
Ông Mai Đức Chung ra mắt tại Bình Dương 
Theo đó, cựu HLV trưởng của Thanh Hóa sẽ đảm nhiệm chức vụ Giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dưỡng từ bây giờ cho đến hết mùa giải 2015. Đổi lại, ông thầy họ Mai sẽ nhận mức đãi ngộ tương đương người tiền nhiệm Hải "lơ" (lương 100 triệu đồng/tháng) cùng khoản lót tay được cho là nửa tỷ đồng.

Ngay sau khi hợp đồng giữa ông Chung và đội chủ sân Gò Đậu được ký kết, toàn đội đã có buổi họp gặp mặt và chuẩn bị cho kế hoạch tập luyện thi đấu trong thời gian sắp tới. Dự kiến đội sẽ có chuyến tập huấn tại TP Nha Trang vào cuối tuần này.

Dù là Giám đốc kỹ thuật nhưng cũng như HLV Lê Thụy Hải, ông Mai Đức Chung sẽ chịu trách nhiệm chính về chuyên môn. 
Mai Đức Chung và Cao Văn Chóng
HLV Mai Đức Chung và ông Cao Văn Chóng
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Chung cho biết: "
Tôi nhận nhiệm vụ, coi như đây là lần trở về nhà. Mong anh em đoàn kết để đạt được mục tiêu lãnh đạo giao phó".

HLV Mai Đức Chung được đánh giá là mát tay và khá lành tính. Ông từng giành 2 chiếc HCV SEA Games cùng ĐTQG nữ. Việc bổ nhiệm nhà cầm quân này có thể coi là một bước đi nhằm xoa dịu sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa cầu thủ (tiêu biểu là Công Vinh) với Ban huấn luyện.
Clip: HLV Lê Thụy Hải gay gắt chỉ trích Công Vinh và B.Bình Dương

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn