Chính thức: Lê Thụy Hải tái xuất làm HLV FLC Thanh Hóa

Thể thaoThứ Tư, 20/01/2016 10:55:00 +07:00

HLV Lê Thụy Hải chính thức tái xuất sau một thời gian rời xa cabin huấn luyện để ký vào bản hợp đồng trở thành thuyền trưởng CLB FLC Thanh Hóa mùa giải 2016.

(VTC News) – HLV Lê Thụy Hải chính thức tái xuất sau một thời gian rời xa cabin huấn luyện để ký vào bản hợp đồng trở thành thuyền trưởng CLB FLC Thanh Hóa mùa giải 2016.
* Chính thức HLV Lê Thụy Hải về FLC Thanh Hóa
Thông tin này được người đại diện của FLC Thanh Hóa xác nhận với VTC News cách đây ít phút. Theo đại diện của đội bóng xứ Thanh, HLV Lê Thụy Hải và CLB FLC Thanh Hóa đã tiến hành ký kết hợp đồng và ông thầy người Hà Đông sẽ trở lại V-League vào tháng 3 tới đây với tư cách thuyền trưởng FLC Thanh Hóa.
 HLV Lê Thụy Hải chính thức trở lại Thanh Hóa (Ảnh: Quang Minh)
Đây không phải là lần đầu tiên ông Hải cập bến đội bóng xứ Thanh. Trước đó ở mùa giải 2001 đến 2003, chiến lược gia 70 tuổi này đã dẫn dắt Thanh Hóa chơi ở hạng Nhất. Đến mùa bóng 2010 và 2011, ông Hải tái duyên cùng Thanh Hóa và có chuỗi ngày bay cao. Tuy nhiên, mọi thứ đã đứt gánh khi ông và lãnh đạo đội bóng xảy ra mâu thuẫn.
Ở mùa giải vừa qua, FLC Thanh Hóa cũng chơi rất hay và liên tục cạnh tranh hai vị trí đầu bảng với B.Bình Dương. Tiếc rằng, khi vào đoạn nước rút, FLC Thanh Hóa tỏ ra hụt hơi nên để B.Bình Dương bỏ xa, đồng thời để cho Hà Nội T&T vượt qua và phải chấp nhận với vị trí thứ 3 chung cuộc.
Kể từ khi được FLC tài trợ, Thanh Hóa không giấu tham vọng mới. Họ quyết tâm giành chức vô địch ở mùa giải 2016. Việc tìm một chiến lược gia lão làng, giàu thành tích nhất làng bóng đá nội như ông Lê Thụy Hải là điều mà FLC Thanh Hóa cần để hiện thực hóa tham vọng đó.
Trước khi có được chữ ký của ông Lê Thụy Hải, FLC Thanh Hóa đã nhắm nhiều tên tuổi khác, trong đó phải kể đến Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên cựu HLV của SLNA này đã khước từ lời mời của đội bóng xứ Thanh.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn