Chinh Đồ sẽ là … “hàng không giá rẻ”

Thế giới gameThứ Tư, 28/04/2010 02:18:00 +07:00

(VTC News) - Chinh Đồ đang muốn mình trở thành người tiên phong trong lĩnh vực game “hàng không giá rẻ” nhằm tạo sự khác biệt trên thị trường game hiện nay?

(VTC News) - Hết ra mắt cụm máy chủ Kim Long, Hoàng Hổ rồi tới Phi Long vào ngày 29/4 này, Tân Chinh Đồ trong suốt từ đầu năm 2010 đang có bước chuyển mình thay đổi mạnh mẽ nhằm thay đổi “cái nhìn” của game thủ về mình, từ một sản phẩm chỉ dành cho VIP trở thành sản phẩm “bình dân hóa”.

Phải chăng Chinh Đồ đang muốn mình trở thành người tiên phong trong lĩnh vực game “hàng không giá rẻ” nhằm tạo sự khác biệt trên thị trường game hiện nay?

Nhắc tới Chinh Đồ, không khỏi nhiều game thủ phải “ngao ngán” bởi từ lâu sản phẩm này đã bị “mang tiếng” là game dành cho VIP, hay giới đại gia “lắm tiền nhiều của” mà thôi.

Tuy nhiên sự thay đổi trong vài tháng gần đây của Chinh Đồ thật đáng kinh ngạc và không khỏi khiến cộng đồng game thủ Chinh Đồ “mừng ra mặt” bởi sự xuất hiện của những cụm máy chủ “giá rẻ” như Kim Long, Hoàng Hổ và đặc biệt là chiêu bài “miễn phí” tại Phi Long vào ngày 29/04 tới đây.

 

Sự thay đổi về cấu trúc game bước ngoặt 180 độ như vậy của Chinh Đồ đã mở ra cơ hội vàng cũng như thách thức khá nhiều với sản phẩm đã có tuổi đời trên 2 năm này.

Lựa chọn con đường là “hàng không giá rẻ”, Tân Chinh Đồ 2010 đã thể hiện rõ mục đích thu hút gamer bằng chi phí “cực thấp” để cân bằng game, nhưng không quên “chất lượng” liên tục được tăng cường với những tính năng trong phiên bản mới mới như Đại Hải Chiến, Chiến trường Tam Quốc, tính năng liên đấu cá nhân… hay tiếp tục khởi động các giải đấu online đã làm nên thương hiệu riêng của Chinh Đồ như Ngũ Hành Trận, Sinh Tử Chiến vào tháng 5 và tháng 6 tới đây.

Đó chính là điều game thủ Chinh Đồ luôn mong muốn có được sau từng đó năm họ gắn bó và trung thành với trò giải trí mà mình yêu thích. Bài toán “kinh phí”, cân bằng game đối với game thủ Chinh Đồ đã có lời giải thuyết phục và giờ là lúc game thủ đã có thể hài lòng và đón nhận những sự kiện tiếp theo do Chinh Đồ đem lại.

Là “hàng không giá rẻ” Chinh Đồ đã và đang xây dựng con đường riêng cho mình trên mảng thị trường game online tại Việt Nam, trong bối cảnh thị trường đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt cả về bề nổi (những sự kiện game, game mới, chương trình khuyến mại) hay bề chìm (cạnh tranh về giá thành, hệ thống hỗ trợ game thủ).

 

Sự xuất hiện của Tân Chinh Đồ 2010 rõ ràng đã khiến không khỏi nhiều đối thủ cạnh tranh mới phải “giật mình” nhìn lại và điều chỉnh theo hướng “giảm tải” chi phí và tăng quyền lợi game thủ nhiều hơn như Tây Du Ký, Kiếm Thế hay “ông lão” VLTK 1. Tân Chinh Đồ vẫn cho thấy mỗi khi “người khổng lồ” này thức dậy thì không khỏi khiến thị trường game phải rung động nhất định.

Tất nhiên khi lựa chọn con đường “giá rẻ” này, Chinh Đồ cũng không tránh khỏi những thách thức không nhỏ như vẫn phải giữ vững chất lượng game, duy trì ưu đãi liên tục với gamer, hay thú vị như giải quyết bài toán… giúp tiêu tiền của gamer đại gia, những người đã quen với việc bỏ ra hàng triệu đồng để đầu tư nhân vật của mình.

Nay với Phi Long, Hoàng Hổ hay Kim Long thì gamer có thể lựa chọn cách chơi miễn phí hoặc đầu tư “tiết kiệm” chỉ từ 20 hay 30 ngàn đồng/tháng tại Kỳ Trân Các là gamer có thể “VIP hóa” nhân vật của mình dễ dàng và nhanh chóng.
 
Có thể khẳng định rằng, việc trở thành “hàng không giá rẻ” của Tân Chinh Đồ trong thời điểm hiện nay là rất hợp lý và đúng hướng, đồng thời tạo sự phát triển riêng biệt so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Sự xuất hiện của cụm máy chủ Phi Long tới đây hứa hẹn sẽ là một bước tiến đúng đắn nữa Tân Chinh Đồ trong năm 2010.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn