Chinh Đồ: Ra mắt phiên bản mới “Chuyển Thế Vô Song”

Thế giới gameThứ Tư, 27/04/2011 12:54:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp ngày Giải phóng miền Nam 30/4 sắp đến, nhóm vận hành game Chinh Đồ cho ra mắt phiên bản mới Chuyển Thế Vô Song vào ngày 27/4/2011.


(VTC News) - Nhân dịp ngày Giải phóng miền Nam 30/4 sắp đến, nhóm vận hành game Chinh Đồ cho ra mắt phiên bản mới Chuyển Thế Vô Song vào ngày 27/4/2011.

Những tính năng mới đều được cập nhật trong phiên bản này như: tính năng chuyển sinh, trang bị ngựa, Tàng Bảo Đồ… Đặc biệt, các hoạt động hỗ trợ tân thủ: Vô Song Lệnh, server mới Minh Long và sự kiện chào đón 30/4 cũng sẽ tiến hành.

Tính năng mới “Chuyển sinh”:
 

Trong phiên bản mới, các nhân vật có khả năng chế tạo trang bị chuyển sinh tại NPC Thiên Công Thần Tượng tại tọa độ Vương Thành (898, 459). Ngoài ra, còn có tính năng bổ trợ thăng cấp trang bị sau khi chuyển sinh tại NPC Cải Tạo Tôn Sư. Tùy vào cấp quy định người chơi sẽ sử dụng trang bị nào cho các hoạt động.

Tàng Bảo Đồ:

Khi đánh bại boss hoàn thành nhiệm vụ Chu Du Liệt Quốc sẽ có khả năng nhận được Tàng Bảo Đồ (chưa giám định). Mang Tàng Bảo Đồ đến NPC Từ Hà Khách (toạ độ 867.488) ở Vương Thành giám định, mở tàng bảo đồ sau khi giám định sẽ xuất hiện một cửa sổ hiện thị hình ảnh thu nhỏ của nơi chôn bảo tàng.

Sau đó, tìm đến vị trí trên bản đồ, người chơi sẽ đào được bảo rương. Bảo rương có quái bảo vệ, đánh bại được quái sẽ mở được rương và lãnh phần thưởng.

Chương trình hỗ trợ tân tủ:

Nhóm vận hành phát động chương trình Vô Song Lệnh hỗ trợ người chơi mới. Khi nhập mã Vô Song Lệnh, gamer sẽ lên thẳng cấp 125, đồng thời được tặng một số vật phẩm như: tiền khoá và một số trang bị. Đặc biệt, khi game thủ lên mỗi cấp thích hợp sẽ nhận được quà tặng ingame.

Sự kiện chào mừng 30/4:

Chương trình bắt đầu từ ngày 25/4/2011 đến 23/5/2011. Tham gia hoạt động, người chơi không chỉ nhận điểm kinh nghiệm cho bản thân mà còn mang về cho các thành viên trong quốc gia của mình.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn