Chinh Đồ: Máy chủ mới Hỏa Long miễn phí

Thế giới gameThứ Sáu, 09/07/2010 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Vào 07 giờ sáng ngày 10/07/2010, server mới Hỏa Long sẽ chính thức ra mắt game thủ.

(VTC News) - Vào 07 giờ sáng ngày 10/07/2010, server mới Hỏa Long sẽ chính thức ra mắt game thủ.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng game thủ Chinh Đồ và mở đầu cho một mùa hè với các sự kiện sôi động, vào 07 giờ sáng ngày 10/07/2010, server mới Hỏa Long sẽ chính thức ra mắt game thủ. Hỏa Long là server thứ hai trong hệ thống Tân Chinh Đồ đã khởi động từ tháng Tư năm 2010.
 

Tương tự như người anh em Phi Long, cụm máy chủ ra mắt cách đây 03 tháng, server mới Hỏa Long vẫn sẽ đi theo chiến lược giảm chi phí tối đa cho người chơi, tăng các hoạt động giao lưu của cộng đồng game thủ.

Tham gia vào cụm máy chủ mới Hỏa Long, người chơi chỉ cần sở hữu Thẻ tân thủ là có thể đạt đẳng cấp 76 mà không phải mất nhiều thời gian. Đặc biệt, nhằm giúp game thủ trải nghiệm những tính năng hấp dẫn trong game dễ dàng và thuận lợi hơn, Hỏa Long miễn phí hoàn toàn trong một tháng đầu tiên. Trong thời gian này, game thủ sẽ không thể nạp card và không thể mua đồ trong shop vật phẩm.

Song song với những hỗ trợ trên, Chinh Đồ còn miễn phí vật phẩm cho game thủ liên tục trong tháng đầu tiên. Sau thời gian trên, khi shop vật phẩm được mở trở lại, người chơi cũng rất dễ dàng để sở hữu những vật phẩm có giá trị. Ước tính, mỗi tháng, một game thủ tiêu tốn chỉ khoảng từ 20 ngàn đến 30 ngàn đồng.

Không chỉ đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt kể trên, server Hỏa Long còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi khác trong game. Theo đó bao gồm sự kiện như Đua top cá nhân và bang hội. Với hoạt động này, game thủ đạt Top 01 cá nhân sẽ được nhận phần thưởng trị giá 2 triệu đồng, bang hội Top 01 nhận phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

Ông Hồ Quốc Tuấn, trưởng nhóm điều hành game Chinh Đồ chia sẻ: “Với việc ra mắt server mới Hỏa Long, chúng tôi muốn dành tặng cho các game thủ một mùa hè nhiều trải nghiệm hấp dẫn cùng Chinh Đồ. Và xa hơn, chúng tôi muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của đại bộ phận game thủ. Họ chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất thấp nhưng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm thỏa sức thể hiện mình trong thế giới game Chinh Đồ”.

Với server Hỏa Long, Chinh Đồ thêm một lần nữa khẳng định mong muốn đến gần hơn với cộng đồng game thủ. Và chính từ đó, người chơi sẽ có cơ hội tham gia giải trí game thuận lợi và giảm chi phí tối đa.

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn