Chìm tàu thảm khốc: Khóc ngất nhận tin dữ của con

Thời sựThứ Hai, 05/08/2013 02:10:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 5/8, toàn bộ 9 nạn nhân bị mất tích đều đã được tìm thấy thi thể trong sự nghẹn ngào và đau xót của người thân.

(VTC News) – Sáng 5/8, toàn bộ 9 nạn nhân bị mất tích đều đã được tìm thấy thi thể trong sự nghẹn ngào và đau xót của người thân.

Trong hai ngày 4 và 5/8, chứng kiến cảnh đau thương của người thân đón các thi thể được tìm thấy trong vụ chìm tàu tối 2/8, chúng tôi không thể không rơi nước mắt khi ghi lại toàn bộ quá trình này. Thật quá bi thương.

Nhận được tin báo tìm được hai thi thể nạn nhân cuối cùng, lòng chúng tôi mới phần nào bớt nặng trĩu. Phải khó khăn lắm chúng tôi mới có thể hỏi ông Thi (trú tại Gia Lai) chút ít thông tin khi mà ông đang khóc tức tưởi trước cái chết của người cháu mình là anh Đoàn Bá Cường (28 tuổi, quê ở Thái Bình).

Kể lại với chúng tôi trong sự đau xót, ông Thi nói rằng anh Cường là con của người chị gái mình, bố của Cường cũng đã mất khá lâu. Nhận được tin dữ báo về, người chị gái của ông Thi đã không thể nào gượng dậy nổi để vào nhận xác con.

Bà Rịa Vũng Tàu, tàu chìm, hỏa táng, Cần Giờ, TP.HCM, Sài Gòn, cháy đen.
Cậu nạn nhân Đoàn Bá Cường đang khóc than đau đớn cho số phận của cháu mình (Ảnh: B.Hợp) 

Ông Thi khóc than cho người cháu xấu số đã ra đi khi còn quá trẻ, để lại mẹ già sống neo đơn một mình. Rồi đây, quãng đời còn lại của mẹ anh Cường sẽ nương tựa vào ai?!

 
Ông Nguyễn Bá Sơn, bố nạn nhân Nguyễn Bá Đức (30 tuổi, quê Thanh Hoá) buồn bã ngóng tin con từ xa.

Thân nhân của các nạn nhân đang trông ngóng thông tin về những người mất tích tại bệnh viện Lê Lợi (Ảnh: B.Hợp) 

Mẹ của Đức khi nghe tin con mình đã tử nạn trong chuyến tàu định mệnh đã khóc rất nhiều nên không thể đến Vũng Tàu để nhận xác của con trai.

Ông Sơn chia sẻ, ông có ba con trai, Sơn là con út, chưa có gia đình. Đức rất hiếu thảo, học xong vào Vũng Tàu tìm việc, phụ giúp gia đình. Toàn bộ lương thưởng, Đức đều gửi về nhà để mẹ giữ và chi tiêu gia đình.

Hàng tháng, mẹ Đức chỉ lấy 1 triệu để chi tiêu, còn lại cất giữ cho con làm vốn, cưới vợ. Nhưng giờ đây, Đức đã không còn nữa…

Gia đình đã quyết định hoả táng Đức, đem tro cốt về quê. Hình ảnh thi thể đã căng phồng, cháy đen, biến dạng của nạn nhân Đức khiến họ hàng vô cùng đau đớn.


Nhìn di ảnh người thanh niên trẻ trung, điển trai do anh trai Đức cầm trước ngực, những người chứng kiến càng không thể cầm lòng...

Bách Hợp

Bình luận
vtcnews.vn