Chìm tàu tên sông Soài Rạp: Xác định danh tính 2 thi thể vừa tìm thấy

Thời sựChủ Nhật, 01/11/2015 03:49:00 +07:00

Trước đó, lực lượng chức năng nhận được tin báo một ghe cá đã vớt được một thi thể nghi là thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18. Đồng thời, tron khoảng thời gian này t

(VTC News) - Tính đến 14h chiều ngày 1/11, lực lượng cứu hộ cứu nạn xác định 2 thi thể được đưa lên tàu SAR 413 là của thuyền viên tên Bùi Văn Sa (Khánh Hòa) và Nguyễn Văn Quảng (Ninh Bình).

Trước đó, lực lượng chức năng nhận được tin báo một ghe cá đã vớt được một thi thể nghi là thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18. 

Đồng thời, trong khoảng thời gian này tàu SAR 413 cũng phát hiện một thi thể cũng nghi của nạn nhân trong vụ chìm tàu. Cả 2 thi thể đều cách hiện trường tàu bị lật khoảng 4 – 5 hải lý.

2 nạn nhân đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy. 

Hai thi thể ngay sau đó đã được đưa lên tàu SAR 413. Cơ quan chức năng đã đưa người thân của những thuyền viên mất tích đang ra tàu SAR 413 để nhận dạng.

Sau khi đượcgia đình nhận dạng, Chỉ huy tàu Kiểm ngư tìm kiếm cứu nạn Lê Thành Quân cho biết,thi thể 2 nạn nhân vừa được tìm thấy tên là Bùi Văn Sa (Khánh Hòa) và Nguyễn Văn Quảng (Ninh Bình) tất cả đều là thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18.

Tàu HoàngPhúc 18 (số hiệu BTh 97779 TS) có 17 thuyền viên, gặp nạn tại phao số 5, thuộc luồng hàng hải Soài Rạp, giáp ranh giữa H.Cần Giờ (TP.HCM) và Tiền Giang.

Đúng lúc này, một chiếc xà lan chạy ngang phát hiện đã cứu vớt được 12 người, còn lại 5 người vẫn đang mất tích. Trong ngày 31/10 và ngày 1/11 lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm cứu sống được 1 thuyền viên và trục vớt được xác 2 nạn nhân.

Hiện lực lượng cứu nạn, cứu hỗ đang cố gắng hết khả năng để tiếp tục tìm kiếm 2 thành viên mất tích còn lại.

Video Tàu chiến Nga bắn thử tên lửa hành trình Kalibr

Tố Tâm

Bình luận
vtcnews.vn