'Chim công làng múa' Linh Nga lộ cằm nhọn bất thường

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/09/2016 07:18:00 +07:00

Được yêu thích bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp, Linh Nga khiến khán giả bất ngờ khi lộ chiếc cằm nhọn bất thường.

Fitting Anhha (2)

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, Elle Fashion Journey 2016 sẽ chính thức khai mạc tại Gem Center. Năm nay, chương trình sẽ giới thiệu 8 bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đất nước, con người Việt Nam của 8 nhà thiết kế trong và ngoài nước: Thủy Nguyễn, Giao Linh, Tuấn Trần, Diệu Anh, Anna Võ, Quang Nhật, Nuchsuda, Anhha.

Ai Phuong (2)

Dù đang là một ca sỹ nổi tiếng với nhiều bản hit, Ái Phương vẫn được biết đến như một MC chuyên nghiệp khi liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình lớn của nhà đài như Hoa hậu Việt Nam, Lễ trao giải Ấn tượng VTV.

Ai Phuong (3)

Chính vì thế, người đẹp được BTC Elle Fashion Journey 2016 mời vào vị trí người dẫn chương trình của Elle Fashion Show.

Ai Phuong (4)

Mới đây, sau khi ghi hình cho một chương trình, cô đã đến cửa hàng của nhà thiết kế Anhha để thử trang phục. Cô và nhà thiết kế từng lập nghiệp lại London đã trao đổi với nhau để tìm ra bộ cánh phù hợp với mình.  

Fitting Thuy Nguyen (2)

Hiện tại, ekip của Elle Fashion Journey 2016 đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để mang đến giới mộ điệu thời trang hai đêm trình diễn đầy cảm xúc. Nhiều nhà thiết kế cũng sẵn sàng để giới thiệu những sáng tạo đến công chúng.

Fitting Thuy Nguyen (5)

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn cũng có buổi fitting trang phục cùng những người mẫu diễn trong show.

Fitting Thuy Nguyen (7)

Bên cạnh dàn “chân dài”, diễn viên múa Linh Nga và Ái Phương cũng có mặt tại hai showroom của hai nhà thiết kế để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại Elle Fashion Show.

Fitting Thuy Nguyen

Được biết, Linh Nga sẽ đến với Elle Fashion Journey 2016 trong một vai trò đặc biệt. Dù bận rộn với những dự án riêng, nữ diễn viên múa vẫn tranh thủ đến cửa hàng của NTK Thủy Nguyễn từ trưa để cùng bạn thân trao đổi về sự xuất hiện đặc biệt của mình.

Linh Nga (2)

“Chim công làng múa” không những có mối quan hệ thân thiết với chủ nhân thương hiệu Thuy Design House mà còn từng là người mẫu trong nhiều bộ sưu tập của bạn thân.

Linh Nga (6)

Chính vì thế, khi nhận được lời mời của Thủy Nguyễn, cô lập tức nhận lời. Sự xuất hiện của cô trong show diễn của bạn thân hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Linh Nga (1)

Trong lúc bàn bạc với NTK Thuỷ Nguyễn, Linh Nga vô tình lộ ra chiếc cằm nhọn bất thường.

Linh Nga (5)

Được yêu thích bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp, chi tiết này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, đặt nghi vấn về việc người đẹp đã "dao kéo" gương mặt.

 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn