Chile thắng hủy diệt Mexio 7-0, nắm tay Argentina vào bán kết

Thể thaoChủ Nhật, 19/06/2016 11:50:00 +07:00

Chile và Argentina là hai đội bóng giành quyền vào bán kết sau khi thắng ở 2 trận tứ kết sáng nay.

Có Messi trong đội hình, Argentina không khó để đánh bại Venezuela. Đây là trận đầu tiên Messi đá chính tại giải lần này và anh nhanh chóng chứng minh tầm ảnh hưởng bằng đường kiến tạo cho Higuain ghi bàn ở phút thứ 8.

Top-Argentina

 Cặp song sát đáng sợ của Argentina

Higuain, ở trận đấu này, rất có duyên ghi bàn. Tận dụng sự bất cẩn của hậu vệ Venezuela, anh đón bóng vượt qua cả thủ môn và nhân đôi cách biệt ở phút 28. Cuối hiệp một, Venezuela để tuột cơ hội rút ngắn tỷ số khi Luis Gunther đá 11m kiểu panenka bất thành.

Clip bàn thắng Argentian 4-1 Venezuela

Sang hiệp hai, Argentina tiếp tục duy trì sức ép, và Messi có bàn thắng thứ 54 trong màu áo đội tuyển quốc gia. Có 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội cuối hiệp 2, khép lại trận tứ kết 3 với thắng lợi 4-1 của Messi cùng đồng đội. Đối thủ kế tiếp của Argentina sẽ là chủ nhà Mỹ.

chile-mexico

Chile có thắng lợi cách biệt lớn nhât Copa America 2016

Diễn ra sau trận tứ kết 1 ít giờ, Chile làm tất cả châu Mỹ "hoảng hốt" khi thể hiện sức mạnh khủng khiếp trước Mexico. Chỉ trong 90 phút, các chân sút Chile đã 7 lần làm tung lưới đối thủ, trong đó Vargas ghi đến 4 bàn. Thắng 7-0, Chile gặp Colombia ở bán kết.

Video bàn thắng Chile 7-0 Mexico

Bình luận
vtcnews.vn