Chiêu xin ăn ghê rợn của 2 đứa trẻ: Đâm dao vào... đầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/11/2010 06:09:00 +07:00

(VTC News) - Cô chị dùng những con dao đâm xuyên vào chiếc hộp đang trùm lên đầu cậu em, khi nhấc tấm chắn mặt trước hộp ra, đầu cậu bé đã biến mất...

(VTC News) - Vài ngày trước, tại khu vực xung đường Mạc Sầu, thành phố Nam Kinh, Trung Quốc, hai đứa trẻ xin ăn đã có một màn biểu diễn khiến nhiều người phải kinh ngạc và hãi hùng.

Nghe phản ánh của người dân xung quanh khu vực này, phóng viên báo Dương Tử đã đến để tìm hiểu. Tại đó, một em gái tuổi tầm 14,15 tuổi cầm một hộp hình vuông đặt lên đầu một cậu bé khoảng 10 tuổi, sau đó dùng 7, 8 con dao loại gọt hoa quả để đâm xuyên vào chiếc hộp. Sau khi nhấc tấm chắn ở mặt trước chiếc hộp ra, đầu cậu bé hoàn toàn biến mất. Để thêm phần rùng rợn, hai đứa bé còn sử dụng băng cassette để phát ra những tiếng la hét nghe lạnh sống lưng. Màn biểu diễn của hai chị em khiến nhiều người qua đường thấy hoảng sợ, thậm chí có người yếu bóng vía lái một chiếc xe máy bị tiếng thét kinh hoàng làm giật mình, phanh gấp rồi ngã nhào.

 Màn biểu diễn không nhận được sự ủng hộ của người xung quanh  

Hai chị em có bộ dạng rất đáng thương,ngoài những “đạo cụ” để thực hiện màn biểu diễn kia, còn có một chiếc thùng nhỏ đặt ở trước mặt để đựng tiền xin được. Cô chị không ngừng quảng cáo cho màn trình diễn đặc biệt còn cậu em lặng thinh giấu đầu trong chiếc hộp.

“Làm như vậy có ảnh hưởng gì đến đầu cậu bé không?” Những người xung quanh kinh ngạc hỏi sau khi thấy cô bé đâm mấy nhát dao xuyên qua chiếc hộp đang trùm lên đầu cậu em trai. Trước những thắc mắc ấy, cô bé từ từ rút tấm chắn mặt trước của chiếc hộp ra, mọi người càng kinh ngạc hơn khi đầu cậu bé đã biến mất, chỉ còn thấy những lưỡi dao sắc nhọn.Rồi với tư thế không đầu, cậu bé ấy bắt đầu những động tác múa bụng. Chứng kiến cảnh tượng kinh dị này, đám đông xung quanh im phăng phắc, không một tiếng vỗ tay tán dương màn biểu diễn. Nhiều người dân, đặc biệt là người già và trẻ em lập tức bỏ đi . “Cảnh này mà để học sinh tiểu học- trung học nhìn thấy, chúng sẽ lập tức bắt chước thì hậu quả sẽ ra sao?” - một “khán giả” lớn tuổi lắc đầu.

Khoảng nửa tiếng sau, một người đi đường không chịu được đã phải hét lên: “Dừng lại!”. Lập tức những người người xung quanh hưởng ứng, một người trong số đó đã đe dọa gọi cảnh sát, hai đứa bé  thu thập đồ nghề và số tiền kiếm được đi khỏi đó, phóng viên đã đuổi theo để hỏi chuyện hai chị em, nhưng chúng nhất quyết không nói câu nào, phóng viên chỉ kịp phát hiện ra được mánh khóe của trò ảo thuật này, hóa ra chúng đã gắn những tấm kính phản quang vào mặt trong chiếc hộp để gây trở ngại cho việc quan sát của người xem, từ đó không thể thấy được đầu cậu bé.

Qua sự việc này, người dân cho hay, đây là những đứa trẻ đi xin ăn chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của một số người lớn, chung quy chúng cũng chỉ là những đứa trẻ đáng thương bị lợi dụng,cần có sự can thiệp của chính quyền và những người có trách nhiệm để chấm dứt tình trạng này.

Vân Tuyền (theo Xinhuanet)

Bình luận
vtcnews.vn