Chiêu ưu đãi 'độc' giữa hè hút khách hàng điện máy

Kinh tếThứ Tư, 20/05/2015 07:40:00 +07:00

Dù mới chỉ chớm hè nhưng những đợt nắng nóng dồn dập kèm độ ẩm cao khiến không khí oi nồng vô cùng khó chịu.

(VTC News) - Dù mới chỉ chớm hè nhưng những đợt nắng nóng dồn dập kèm độ ẩm cao khiến không khí oi nồng vô cùng khó chịu.

Nhằm “giảm nhiệt” & tăng động lực cho khách hàng mua sắm trong những ngày này, hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ giảm giá càng nhiều khi nhiệt độ tăng càng cao.


Theo đó, khách hàng mua sắm tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày đều được hưởng ưu đãi giảm giá tương ứng ngay dựa trên nhiệt độ ngoài trời. Nếu khách hàng mua sắm vào thời điểm nhiệt độ ngoài trời đang là 34oC sẽ được giảm thêm 340.000 đồng, hay nếu chọn thời điểm đỉnh điểm nắng nóng giữa trưa thì cơ hội giảm thêm tới trên 400.000 đồng là rất lớn.

Có mặt tại Pico 76 Nguyễn Trãi vào hơn 12 giờ trưa, Chị Vũ Thuỳ Dương (Nguyễn Tuân, Hà Nội) cảm thấy rất thích thú: “Chiêu khuyến mãi này của Pico quả là biết “làm mát” lòng khách hàng khi mua sắm trong thời điểm nóng nực. Tranh thủ giờ nghỉ trưa ngày cuối tuần đi sắm đồ, tôi thấy rất bất ngờ khi mua chiếc tivi 49” và được thông báo giảm thêm tận 360,000 đồng nữa”.
Nếu nhiệt độ ngoài trời đang là 40oC, khách hàng sẽ được giảm thêm 400.000đ  

Là nhân viên làm việc ngay ở tòa nhà Pico 324 Tây Sơn nên anh Phạm Viết Chung là một trong những người cập nhật thông tin nhanh nhất, nói về ưu đãi vừa nhận được, anh Chung hài hước chia sẻ “Tôi vừa mua chiếc quạt điện thổi mát cho vợ mà lại vừa “giải nhiệt” cho ví tiền của mình nhờ chương trình khuyến mãi thú vị này của Pico”.

Theo anh Đỗ Anh Thắng, giám đốc trung tâm Pico Nguyễn Trãi, cho biết: “Nhờ chương trình khuyến mãi này, doanh số bán các sản phẩm giải nhiệt như điều hòa, quạt điện hay máy ép hoa quả của chúng tôi tăng gấp đôi, thậm chi giờ cao điểm lượng khách tăng gấp ba. Nhiều khách hàng còn vất vả đến mua lúc trời nóng nhất đến để được giảm giá nhiều nhất, với Pico đó là điều hạnh phúc khi mang đến niềm vui cho khách hàng của mình”.

Các chiêu thức khuyến mãi luôn được các Nhà bán lẻ áp dụng triệt để. Tuy nhiên, khách hàng luôn sáng suốt khi cảm nhận & lựa chọn Nhà cung cấp uy tín cho mình. Tại Pico, các chương trình ưu đãi luôn hướng đến giá trị thực dành cho khách hàng, nhờ thế, luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.

Sau hai tuần triển khai chương trình Tăng Nhiệt Hạ Giá chỉ áp dụng vào 2 ngày cuối tuần và nhận được nhiều phản hồi tích cực, siêu thị điện máy Pico sẽ kéo dài khuyến mãi giảm giá theo nhiệt độ thêm 1 tuần lễ áp dụng trọn vẹn trong 7 ngày từ 22/05 đến hết 28/05.

Theo đó, khách hàng mua sắm khi nhiệt độ càng cao thì sẽ được ưu đãi càng lớn áp dụng cho các mặt hàng tivi, gia dụng, điện lạnh, quạt điện, viễn thông…

Chi tiết chương trình xem tại website: www.pico.vn
Địa chỉ siêu thị:
•    76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội
•    173 Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội
•    324 Tây Sơn - Đống Đa – Hà Nội
•    148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
•    Số 1 Hai Bà Trưng, Vĩnh Yên
•    1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì


Nguồn: Pico
Bình luận
vtcnews.vn