Chiều tối ngày đầu nghỉ lễ, hành khách vẫn vạ vật ở bến xe

Thời sựThứ Ba, 28/04/2015 09:00:00 +07:00

Phải chờ đợi rất lâu nhưng tới cuối giờ chiều 28/4, rất đông hành khách vẫn phải vạ vật ở các bến xe để chờ về quê nghỉ lễ.

(VTC News) – Phải chờ đợi rất lâu nhưng tới cuối giờ chiều 28/4, nhiều hành khách vẫn phải vạ vật ở các bến xe để chờ về quê nghỉ lễ.

Ngày 28/4, hàng chục nghìn người đã đổ về các bến xe trên địa bàn TP Hà Nội để về quê nghỉ lễ. Điều đó khiến các bến xe lại lâm vào cảnh quá tải.

Sáng nay, nhiều hành khách mua được vé nhưng cũng không thể bắt xe về quê vì hầu hết các xe đều chật kín người. Các cửa ngõ Thủ đô cũng lâm vào cảnh ùn tắc do lượng phương tiện gia tăng đột biến.


 

Theo quan sát của phóng viên, chiều cùng ngày, lượng người đổ về các bến xe vấn rất đông.  Lúc 17h00, tại bến xe Mỹ Đình, hàng trăm người vẫn vạ vật trong khu vực nhà chờ. Nhiều hành khách còn nằm bệt xuống sàn, tranh thủ chợp mặt trong thời gian chờ xe.

Anh Nguyễn Đức Nam dẫn theo vợ và con gái 3 tuổi về Phú Thọ cho biết: “Sáng nay, chúng tôi ra bến xe từ rất sớm. Nhưng do người đông quá, hầu hết các xe đều quá tải. Do con gái còn nhỏ, trời lại nóng, sợ cháu không chịu được cảnh chen chúc trên xe nên tôi đành phải ở lại tới chiều nay mới trở lại để bắt xe. Nếu tới 7h00 tối nay, các xe vẫn đông thì tôi đành phải chờ đến ngày mai mới về.

Video: Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4


Dưới đây là một số hình ảnh chen chúc tại các bến xe trong ngày 28/4:

 
 
Hầu hết các bến xe đều bị quá tải
 
 
 
 
Nhiều người có vé nhưng cũng không thể chen chân lên xe.

Lúc 17h00, lượng hành khách chờ xe tại Mỹ Đình vẫn rất đông.
 
Vạ vật tại bến xe

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn