Chiêu kiếm tiền khó học theo của gái xinh 9X

Kinh tếThứ Năm, 15/08/2013 03:26:00 +07:00

Họ là những gương mặt 9x xinh đẹp, tài năng sở hữu thu nhập "khủng" luôn khiến người khác phải ngước nhìn.

Họ là những gương mặt 9x xinh đẹp, tài năng sở hữu thu nhập "khủng" luôn khiến người khác phải ngước nhìn.

Lê Nguyễn Nhật Linh - 21 tuổi,  kiếm 2.000 USD/tháng

Sinh năm 1992, hiện là sinh viên năm thứ 3 khoa PR - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Nhật Linh sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống hiếu học ở tỉnh Hà Tĩnh. Cô có người anh họ từng là nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 2: Phan Mạnh Tân. Bản thân Nhật Linh cũng từng đạt giải Ba trong kỳ thi HSG Quốc Gia môn Văn. Cô gái trẻ đã biết cách biến niềm đam mê cùng năng khiếu vốn có của mình thành lợi thế.

Lê Nguyễn Nhật Linh
 
Nhật Linh là một cây bút có tiếng với bút danh Linh Kô I, tác giả của cuốn sách "Vị hôn" và tham gia viết nhiều cuốn sách như "Truyện đôi Valentine", "Như là yêu", "Say nắng", "Những trái tim rực rỡ sắc màu". Hiện tại, Nhật Linh đang là giám đốc sáng tạo của một công ty phát hành và xuất bản với mức lương 2000 USD/tháng (khoảng 40 triệu đồng/tháng).

Đặng Hồng Ngọc – cô gái 9X kiếm hợp đồng khủng cho Chi Pu và St.319

Đặng Hồng Ngọc, sinh năm 1992, hiện đang là sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô nàng là quản lý của hot girl Chi Pu và cố vấn các dự án lớn của nhóm nhảy St.319.
Lê Nguyễn Nhật Linh
 
Cô nàng tài năng này đã đi làm từ năm 16 tuổi để tìm con đường riêng cho chính mình. Lớp 10, Ngọc cộng tác cho một tờ báo dành cho độ tuổi thanh, thiếu niên. Bước sang tuổi 18, Ngọc được ký hợp đồng lao động đầu tiên với vị trí quản lý mục cho một tờ báo mạng. 2 năm sau, Ngọc đảm nhiệm vai trò quản lý nhóm nhảy St.319 và hot girl nổi tiếng hiện nay - Chi Pu.

Với sự hỗ trợ của Ngọc, Chi Pu ngày càng được giới trẻ yêu mến, và là một trong những hot girl đắt "sô" quảng cáo nhất hiện nay, trong khi nhóm nhảy St.319 từ một phạm vi nhỏ nay trở thành nhóm cover Hàn Quốc số 1 Việt Nam, thậm chí cũng có tiếng ở khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, Ngọc cũng đem về các hợp đồng tổng trị giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) và tiền tài trợ để thực hiện chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm vừa qua.

Hồ Lan Quỳnh - Cô gái 9X ship đồ ăn đêm kiếm 30 triệu/tháng

Hồ Lan Quỳnh hiện đang là sinh viên năm 3 đại học và quản lý một dịch vụ ship đồ ăn đêm tại Lương Định Của (Hà Nội).
Hồ Lan Quỳnh -
 
Quỳnh cho biết: "Sau một thời gian hoạt động, dịch vụ của mình hiện tại có lượng khách hàng ổn định, có những khách đã sử dụng dịch vụ từ ngày đầu tiên. Mỗi ngày mình nhận được tới gần 40 đơn hàng và phần lớn đều đặt từ hai món ăn trở lên.

Hiện tại thu nhập hàng tháng của mình đã ổn định vì có nhiều khách quen, đồng thời qua các kênh như Facebook, diễn đàn nên dịch vụ được nhiều người biết tới. Mỗi tháng mình thu về từ 20 tới 30 triệu đồng, con số này đáng để mình cố gắng tiếp tục vượt qua những khó khăn và tiếp tục công việc".

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh – tiểu thư 9X xinh đẹp sở hữu hàng chục tỷ đồng

Nhất Hạnh sinh ra trong một gia đình thuộc hàng nức tiếng ở Việt Nam. Mẹ cô là bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh REE, đây là doanh nghiệp đầu tiên cổ phần hóa, niêm yết trên thị trường chứng khoán cũng như đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài ở Việt Nam. Hiện Nhất Hạnh sở hữu khối tài sản khổng lồ với 3,16 triệu cổ phiếu của REE (tương đương gần 70 tỷ đồng).
Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh
 
Không chỉ là một cô gái giàu có, Nhất Hạnh còn là một trong những thí sinh có điểm thi IELTS cao nhất Việt Nam. Khi mới 18 tuổi tổng điểm trung bình IELTS của Nhất Hạnh đã đạt 8,5 điểm ngay trong lần thi đầu tiên, trong đó có kỹ năng đọc và viết lên tới 9,0. Ngoài tiếng Anh, Nhất Hạnh còn học thêm tiếng Tây Ban Nha khi còn ở bậc phổ thông.

Hiện nay, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh đã tốt nghiệp Đại Học Warwick, một trường ĐH danh tiếng bậc nhất ở Anh Quốc, và về nước làm việc tại ngân hàng HSBC. Trước khi đảm nhận vai trò Giám đốc Tài chính REE, anh trai của Nhất Hạnh cũng từng có một thời gian làm việc tại HSBC.





Theo TTVN
Bình luận
vtcnews.vn