Chiêu giữ chồng đại gia của Hà Tăng, Thu Minh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/07/2015 10:05:00 +07:00

Giữ chồng đã khó, nhưng giữ được chồng đại gia, đào hoa lại càng khó hơn; vậy Hà Tăng, Thu Minh đã "tung chiêu" gì khiến đại gia không thể rời xa?

Giữ chồng đã khó, nhưng giữ được chồng đại gia, đào hoa lại càng khó hơn; vậy Hà Tăng, Thu Minh đã "tung chiêu" gì khiến đại gia không thể rời xa?

Diễn viên Lã Thanh Huyền: Luôn giữ cho bếp đỏ lửa

Quyết định lấy chồng và sinh con khi đang “đắt show” sự kiện, đóng phim, Huyền coi như chấp nhận rút lui khỏi làng giải trí, dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên Blog nàng dâu chia sẻ rằng, hạnh phúc với cô là được ngồi cùng với những người thân, ăn một bữa cơm ngon, trong một gian bếp ấm cúng.

Lã Thanh Huyền kết hôn với doanh nhân Trần Anh sau 4 năm yêu đương, tìm hiểu. Chồng hơn cô 12 tuổi nhưng không hề có khoảng cách tuổi tác. Ngược lại, anh rất tâm lý và chiều chuộng vợ.

Cô kể rằng khi mới gặp nhau, anh không hề biết Lã Thanh Huyền là ai, cũng chẳng hề hay Huyền đã giành giải nhất cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21. Thế nên tình yêu đến với họ một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và khá lãng mạn.

Đến khi biết người yêu làm trong làng giải trí, anh cũng không hề ngăn cấm hay phản đối mà hết sức tạo điều kiện và ủng hộ. Thậm chí, anh còn sẵn sàng thuyết phục gia đình hai bên hoãn cưới để Huyền đóng phim theo đúng tiến độ.
thanh huyền
Vợ chồng Lã Thanh Huyền hạnh phúc trong ngày cưới.
Lã Thanh Huyền tâm sự về người chồng tâm lý của mình: "Điều hạnh phúc nhất là ở chỗ, anh không những không bắt tôi phải lựa chọn giữa gia đình và công việc. Hơn thế, chồng còn vận động tinh thần để tôi yên tâm đi đóng phim.

Cảm kích tấm lòng của ông xã nên khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Lã Thanh Huyền sẵn sàng gác bỏ niềm đam mê điện ảnh để dành toàn tâm toàn ý vun vén gia đình.

Với quan niệm bữa cơm chung, đầm ấm, thân mật không chỉ là khoảng thời gian gặp gỡ, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Hiểu được điều này nên Lã Thanh Huyền rất coi trọng đến việc nấu bữa tối để hai vợ chồng quây quần bên nhau. Cô chia sẻ rằng ngay từ nhỏ, cô đã được bố mẹ dạy dỗ chu đáo về nữ công gia chánh nên không hề gặp khó khăn gì khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Nhà không có người giúp việc, nhưng Huyền vẫn luôn giữ được ngôi nhà luôn gọn gàng, ấm cúng, tự tay nấu bữa tối cho gia đình dù công việc kinh doanh, đóng phim rất bận rộn.

Huyền bảo, phụ nữ hiện đại cần có sự nghiệp riêng để khẳng định giá trị của bản thân, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là gia đình nên mọi ưu tiên phải dành hết.

Thế nên cô không bao giờ ôm đồm quá nhiều việc, cố gắng giải quyết mọi việc trong 8 tiếng hành chính, còn khi trở về nhà, bước chân vào cánh cửa là toàn tâm toàn ý cho gia đình.

“Tôi cố gắng giữ thói quen ăn cơm tối với chồng để gia đình có giờ phút quây quần bên nhau sau một ngày tất bật với công việc. Mẹ tôi luôn dặn, căn bếp đỏ lửa thì căn nhà mới ấm cúng. Tôi thấy câu này hoàn toàn đúng khi áp dụng vào cuộc sống gia đình”, Huyền chia sẻ.

Cô cũng bộc bạch rằng, nhờ sự chỉn chu của mình mà chồng thích ăn cơm nhà hơn cơm hàng. Cuối tuần rảnh, hai vợ chồng thường về nhà bố mẹ nấu nướng hoặc mời người thân sang chơi, bữa cơm do chính tay nữ diễn viên chuẩn bị.

Đã sống chung một mái nhà hơn 4 năm, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh nhưng vợ chồng Lã Thanh Huyền vẫn tình cảm như thuở mới yêu. Chồng cô là người thành đạt, phóng khoáng.

Dù đã kết hôn, anh vẫn được không ít bóng hồng theo đuổi. Bởi vậy, giữ gìn hạnh phúc trở thành một thử thách lớn với Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền luôn tin sự chia sẻ, cảm thông, khéo léo và chút hài hước, sáng tạo của bản thân sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên thú vị.

“Mỗi người đàn ông đều có những điểm mạnh để hấp dẫn phái đẹp, không chỉ là một người đàn ông thành đạt giàu có mới dễ chinh phục phụ nữ và ngay cả những người đàn ông bình thường cũng có những cô gái đẹp bên cạnh.

Phụ nữ hiện đại rất thông minh, họ không sở hữu người đàn ông đó mà chỉ cố gắng làm cho anh ấy không thể rời xa mình bằng những cảm giác đặc biệt mà những cô gái khác không thể có được.

Chồng tôi là người bận rộn. Thời gian rảnh hiếm hoi, tôi luôn muốn anh ấy được thoải mái và thư giãn. Anh ấy thích ở nhà, ăn cơm vợ nấu hơn là ra ngoài ăn hiệu. Những ngày cuối tuần hai vợ chồng cùng nhau xem phim, những trận đá bóng hay, chia sẻ với nhau dù chỉ là những điều nhỏ nhặt.

Từ khi biết kinh doanh, tôi có thể giúp chồng san sẻ bớt gánh nặng công việc hay đôi lúc chỉ đơn giản là đưa ra lời khuyên trong những lúc anh ấy cần. Sự nghiệp với đàn ông rất quan trọng, khi họ được người phụ nữ của mình ủng hộ trong công việc, chia sẻ trong cuộc sống và vui vẻ khi bên cạnh nhau thì việc giữ được hạnh phúc gia đình cũng không quá khó”.

Cô quan niệm với một người phụ nữ, sự nghiệp vĩ đại nhất chính là một gia đình hạnh phúc. Thế nên dù có người tiếc khi người đẹp sao “dại dột” từ bỏ ánh hào quang sân khấu, cô vẫn mỉm cười mãn nguyện. “Tôi không phải tuýp người tham vọng, càng không phải là người quá ảo tưởng về bản thân, cứ nỗ lực phấn đấu và làm việc thôi.

Giờ đây may mắn được gặt hái chút thành công trong cả công việc và tình cảm, tôi coi đó như phần thưởng. Được thêm gì hay bớt đi điều gì cũng không phải là điều tôi quá suy nghĩ, tính toán. Cứ hồn nhiên thì sẽ bình yên thôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viênTăng Thanh Hà: Bí quyết là chữ nhẫn

Sau những vai diễn thành công được khán giả đón nhận, Tăng Thanh Hà đột nhiên mất tích khỏi làng giải trí và bất ngờ trở lại với đám cưới đình đám cùng chàng thiếu gia Louis Nguyễn.

Đám cưới của cặp trai tài gái sắc này đến nay vẫn là một đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm và tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Louis Nguyễn chàng công tử bảnh bao, giàu có xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc, chắn hẳn là niềm mơ ước của không ít các cô gái trẻ đẹp.

Vậy làm thế nào Tăng Thanh Hà có thể “giữ chân” người chồng hào hoa của mình, để tình cảm vợ chồng luôn thắm thiết cho thuở ban đầu? Đẹp thôi, liệu có là đủ giữa muôn vàn bông hoa đang khoe sắc ngoài kia.
tăng thanh hà
Tăng Thanh Hà và chồng luôn đồng hành trong các sự kiện.
Tăng Thanh Hà tâm sự rằng cô đã học bí quyết giữ gìn hạnh phúc mà mẹ cô truyền lại. Cô chia sẻ “Để có được hạnh phúc như bây giờ không phải là điều đơn giản và giữ gìn được hạnh phúc đó lại càng khó hơn.

Ngày tôi lấy chồng, mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ “nhẫn”. Nhẫn không phải là chịu đựng hay chịu nhục mà là sự hi sinh tần tảo, sự quan tâm và vị tha của người phụ nữ là chìa khoá cho cánh cửa hạnh phúc của gia đình.

Tăng Thanh Hà còn cho biết cô rất thích nấu nướng, với cô, các bữa ăn gia đình là nơi để mọi người gặp mặt và cảm nhận không khí gia đình ấm cúng sau những lo toan vất vả của một ngày dài.

Vượt qua dư luận và những tin đồn, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã có 3 năm hạnh phúc bên nhau. Hai người cũng vừa đón cậu con trai mới chào đời.

Ca sĩ Thu Minh: Khi là mèo, khi là hổ để giữ chồng

Sau gần 20 năm với 4 mối tình "vắt vai", Thu Minh đến nay đã tìm được bến đỗ bình yên của mình bên cạnh ông xã là doanh nhân người Hà Lan sở hữu khối tài sản kếch xù, giàu có.

Dù cuộc sống giàu sang, nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhìn thấy sự nồng ấm, tình cảm mà Thu Minh và chồng tây dành cho nhau mỗi khi xuất hiện. Dường như, tiền bạc, tài sản chỉ là thứ để làm cuộc sống của hai vợ chồng trở nên hoàn mỹ hơn còn nếu không có thì cả hai vẫn sẽ hạnh phúc và yêu thương nhau.
thu minh
Thu Minh hạnh phúc bên ông xã giàu có Otto.
Ông xã là một doanh nhân giàu có, nổi tiếng, luôn quan tâm, chăm sóc và đặt vợ lên hàng đầu trong khi Thu Minh đã ngấp nghé tuổi tứ tuần, nhiều người không khỏi tò mò rằng liệu nữ ca sĩ Đường cong có lo lắng khi sợ bị "nẫng tay trên" hay không bởi cô đang có trong tay một "bảo vật"?

Thế nhưng, Thu Minh chưa bao giờ cảm thấy lo lắng về chuyện các cô gái trẻ đẹp hơn vây quanh Otto. Cô từng chia sẻ: "Minh hơi "hách" về vấn đề đó. Cứ tưởng tượng một người vợ, một người chồng mà… không có ai để ý tới mới chán. Nhưng mà nhìn nhiều quá thì sợ mất nên phải làm đẹp rồi… chồng đi đâu, vợ đi đó.

Minh nghĩ, một người đàn ông thành đạt thì không phải người đơn giản và cách lựa chọn phụ nữ của họ cũng vậy. Ngược lại, Minh cũng là một người nổi tiếng, có cá tính. Do vậy, chúng tôi "hách" với nhau".

Thu Minh luôn tự tin bản thân có sức hấp dẫn riêng nên không bao giờ phải lo mất chồng. Và quả thật, nhìn vào sự chăm sóc nhiệt tình dành cho vợ của Otto, "người thứ ba" khó lòng chen vào giữa họ. Otto dù bận rộn đến đâu vẫn sắp xếp thời gian tháp tùng vợ trong các sự kiện và không hề phiền lòng khi vợ nổi tiếng hơn chồng.

Tất nhiên, không phải bỗng dưng Thu Minh được chồng cưng chiều như vậy mà "nữ hoàng nhạc dance" cũng có bí quyết riêng để luôn hấp dẫn chồng.

Chị chia sẻ: "Minh là một người vợ hiểu biết, biết cách cư xử và cũng có "chiêu" để chồng tôn trọng và nể mình. Điều đó khiến cuộc hôn nhân lâu bền. Tôi vẫn luôn ngẩng đầu nhìn anh, nhìn người trụ cột của gia đình.

Nhưng nếu anh nói gì tôi cũng nghe, làm một con mèo ngoan ngoãn thì lâu ngày, chồng sẽ coi thường. Phải biết cách thể hiện, khi là con mèo, khi là con hổ, đó cũng là nghệ thuật để chồng không tơ tưởng cô gái khác.

Tôi nghiệm ra rằng, người ở bên cạnh mình là người có thể hiểu rõ bản chất của mình hơn ai hết. Để họ ở lại với mình, tôn trọng và yêu quý mình là do cách mình thể hiện sự khôn ngoan, làm sao để có cái tâm, cái đức".

Quả thực, với nghệ thuật giữ chồng của mỹ nhân U40 Thu Minh, nhiều chị em phụ nữ sẽ phải "ngả mũ bái phục" bởi nữ ca sĩ quá khéo léo và "cao tay" để giữ chặt chân người đàn ông của cuộc đời.

Đến nay, hạnh phúc của chị càng viên mãn khi gia đình đã có thêm một cậu con trai.

Jennifer Phạm: Trân trọng và tận dụng khoảng thời gian bên gia đình

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Nhưng giờ đây, khi nhìn vẻ mặt và ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của cô, người ta lại thấy dường như doanh nhân Đức Hải mới là bến đỗ tình yêu thực sự của đời cô.

Nhìn lại cuộc hôn nhân đã đổ vỡ trước đây, Jennifer chia sẻ hồi đó cả hai vợ chồng đều làm nghệ sĩ nên ít có thời gian quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Trải qua một lần đổ vỡ, Jennifer Phạm càng quý trọng hơn bao giờ hết từng phút giây hạnh phúc bên chồng, con. “Hiện giờ, tôi đã là một bà mẹ hai con.

Với tôi, thời gian ở bên gia đình, con cái là khoảng thời gian đáng quý nhất. Dù bận rộn cỡ nào, tôi cũng luôn cố gắng mỗi đêm được ôm con gái ngủ. Ngay cả hôm quay hình Giọng hát Việt nhí vòng Đối đầu, tôi cũng bay vào buổi sáng và về Hà Nội ngay trong ngày”, Jennifer chia sẻ.

Đức Hải - “tập hai” của Jennifer Phạm là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn. Nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Đức Hải vẫn thường “tháp tùng” vợ đến các sự kiện của làng giải trí. Ngược lại, Jennifer cũng dành nhiều thời gian chia sẻ với các sở thích riêng của chồng như câu cá, đánh golf…

Dù đang phải chăm sóc con nhỏ nhưng thỉnh thoảng hai vợ chồng vẫn “trốn” con đi xem phim, ăn hàng để thay đổi không khí. “Bất cứ lúc nào không vướng bận công việc riêng thì tôi gần như dành hết quỹ thời gian cho chồng, con. Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và cố gắng có những phút giây vui vẻ nhất.

Dù đã có con nhưng anh Hải vẫn dành cho tôi những cử chỉ lãng mạn như hộ tống vợ mỗi khi đi quay hình về khuya, mua hoa tặng vợ hay đưa cả gia đình đi dã ngoại… Còn tôi thì nấu cho chồng những món ăn ngon, thỉnh thoảng chuẩn bị những món quà bất ngờ cho anh ấy”, Jennifer chia sẻ bí quyết giữ gìn không khí đầm ấm trong gia đình.

Ngoài ra, vợ chồng Hoa hậu cũng thường tận dụng những chuyến đi công tác để đi chơi cùng nhau. Khi Jennifer làm Đại sứ Du lịch của Việt Nam sang New Zealand công tác, Đức Hải cũng đi cùng vợ, tận dụng chuyến công tác để nghỉ ngơi cùng nhau.

Kết hôn với một đại gia, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Jennifer vẫn “chạy sô” đều đều. Khi được hỏi tại sao cô không ở nhà làm hậu phương, chăm lo gia đình để việc kiếm tiền chồng lo, Jennifer khẳng định: “Dù lấy chồng giàu cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được”.

“Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân. Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác. Vì thế, hai vợ chồng nên cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội. Bản thân tôi cũng không muốn mình trở nên thụ động, chỉ giậm chân tại chỗ với cái nhìn hạn hẹp để rồi làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

Còn bảo vệ hạnh phúc gia đình thì không chỉ riêng tôi mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn cố gắng để làm được. Về điều này, vai trò của người đàn ông cũng rất quan trọng. Vợ chồng song hành cùng nhau trong mọi hoàn cảnh thì hạnh phúc gia đình mới luôn được giữ vững”.
jennifer phạm
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm.
Jennifer cho biết, khi kết hôn với một doanh nhân thành đạt thì cô càng chú trọng hơn đến vẻ đẹp hình thức để luôn là người phụ nữ hấp dẫn trong mắt chồng. Xung quanh một người đàn ông hào hoa, giàu có luôn có biết bao cô gái đẹp. Bởi thế, muốn giữ chồng thì người phụ nữ cũng phải đẹp bằng hoặc hơn những cô gái đó.

Giờ đây khi đã làm mẹ lần hai, có người đàn ông thứ hai của cuộc đời, Jennifer càng trân trọng hạnh phúc thì càng thận trọng hơn.

Cô ít tiếp xúc với báo chí, cũng như ít chia sẻ những thông tin đời tư hơn. Cô lặng lẽ, bình yên bên hạnh phúc mới. Tuy không chia sẻ nhiều bằng lời nói nhưng nhìn vào nụ cười rạng rỡ của nàng cựu Hoa hậu, ai cũng hiểu rằng cô đang có một cuộc sống viên mãn.

Nguồn: Gia đình xã hội
Bình luận
vtcnews.vn