Chiều 28/5 tuyển Việt Nam tái đấu với đàn em U21 Việt Nam

Hậu trườngThứ Sáu, 27/05/2016 04:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đưa ra lời đề nghị và được HLV Hoàng Anh Tuấn đồng ý cho 2 đội tuyển thi đấu trận lượt về vào chiều 28/5 trên sân Mỹ Đình.

(VTC News) - HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Hoàng Anh Tuấn đã thống nhất cho 2 đội tuyển thi đấu trận lượt về vào chiều 28/5 trên sân Mỹ Đình. 

ĐT Việt Nam đã có trận đấu cọ xát với đàn em U21 Việt Nam chiều 25/5 vừa qua. Do mới có ít ngày tập trung và phải căng mình ở vòng 11 V-League nên đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã thi đâu khá mờ nhạt, để cho U21 Việt Nam cầm hòa 0-0.
 HLV Hữu Thắng tiếp tục so tài với Hoàng Anh Tuấn
Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng tỏ rõ thái độ không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng, các cầu thủ đã vào sân với tinh thần chủ quan khi đối thủ là các em U19. Mặc dù kết quả không quan trọng nhưng nhà cầm quân xứ Nghệ cho rằng các học trò của ông sẽ sớm khắc phục điều này và chắc chắn ở trận đấu gặp Syria sắp tới sẽ khác. 

Sau trận hòa 0-0 U21 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những nhắc nhở riêng với các học trò. Trong buổi tập chiều 26/5, vị "thuyền trưởng" ĐT Việt Nam đã cho các tuyển thủ Việt Nam tập luyện những miếng tấn công khác nhau, đặc biệt là khâu dứt điểm. 

Để các cầu thủ có được thêm cơ hội cọ xát trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Syria diễn ra ngày 31/5 tới, HLV Hữu Thắng đã đề nghị đá trận lượt về với U21 Việt Nam và đã được HLV Hoàng Anh Tuấn đồng ý. Trận tái đấu này sẽ diễn ra vào chiều 28/5 và địa điểm là sân Mỹ Đình. 
 Tuấn Anh vẫn chưa có được phong độ tốt nhất
Đáng tiếc ở trận tái đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa có được lực lượng mạnh nhất khi Công Phượng và Xuân Trường phải đến ngày 29/5 mới có mặt để hội quân cùng ĐTVN. Với sự chấn thương của Hoàng Thịnh, HLV Hữu Thắng không có nhiều thử nghiệm nơi tuyến giữa. Bên cạnh đó, chưa có Xuân Trường thì Tuấn Anh cũng thiếu người "chia lửa".

Trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam với đàn em U21 chắc chắn sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính hơn ở trận lượt đi, bởi cả 2 HLV đều có những tính toán và thử nghiệm mới. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 trên SVĐ Mỹ Đình - Hà Nội. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn