'Chiến tranh thế giới' tập 7, 8: Nước Anh đơn độc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/12/2014 03:00:00 +07:00

'Đơn độc' trong thế chiến thứ 2, sự thảm bại của nước Anh trước Hitler đã trở thành nỗi ám ảnh đáng sợ của các nước đồng minh.

(VTC News) - 'Đơn độc' trong thế chiến thứ 2, sự thảm bại của nước Anh trước Hitler đã trở thành nỗi ám ảnh đáng sợ của các nước đồng minh. 

'Chiến tranh thế giới' là chương trình truyền hình đặc biệt được thực hiện công phu nhằm tái hiện lịch sử thế chiến 2 một cách chân thực và sống động nhất.

Bằng việc sử dụng cả những kỹ xảo vốn dành cho các phim bom tấn như cảnh máy bay, cháy nổ, series này mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp với những trận đánh quyết liệt đến nghẹt thở.

Hai tập 7 và 8 với những diễn biến trong trận thua thảm bại của Anh Quốc trước Đức Quốc Xã thu hút khán giả bởi cách khắc hoạ sự đơn độc của nước Anh, sự thờ ơ của các nước đồng minh, biến Anh trở thành “sản phẩm” nằm trong  “bộ sưu tập” các quốc gia bại trận, cùng với Pháp, Hi Lạp, Na Uy. 2 tập đặc biệt hấp dẫn này sẽ được phát sóng trên ANTG vào thứ 2 (29/12) và thứ 5 (1/1/2015).

Cũng thuộc đề tài chiến tranh, ANTG đặc sắc tuần này còn có sự góp mặt của các đại diện như bộ phim điện ảnh kinh điển “17 khoảnh khắc mùa xuân” với những diễn biến mới nhất về số phận của chiến sĩ tình báo Isaev khi ông bí mật chuyển cho Hồng quân Xô Viết những tin tức tuyệt mật bất chấp hiểm nguy luôn rình rập quanh mình; “Sứ mệnh Trân Châu Cảng” với góc nhìn khác về trận chiến nổi tiếng với Mỹ qua cách thể hiện của các nhà làm phim Nhật Bản.

Những tính toán của quân đội Hoa Kỳ cùng những âm mưu của quân đội Nhật trở thành yếu tố cuốn hút đầy hấp dẫn của bộ phim. “17 khoảnh khắc mùa xuân” sẽ được phát sóng các tập 6-10 từ thứ 2 đến thứ 6 tuần này, trong khi “Sứ mệnh Trân Châu Cảng” sẽ được giới thiệu với khán giả vào thứ 7 – 3/1/2015.


Bữa tiệc mừng năm mới đầy quyến rũ của ANTG sẽ còn có sự tham gia của loạt chương trình về giải mã những bí ẩn của trái đất, của loài người.

Trong đó, những ai quan tâm đến các nền văn minh vĩ đại nhất thế giới sẽ không thể bỏ qua sự mất tích huyền bí của những chiến binh hùng mạnh người Maya trong  tập phim phát sóng vào 2 ngày thứ 3 (30/12) và thứ 6 (2/1/2015), hay sự hoành tráng của Nhà hát Plavian – một trong những công trình nổi tiếng nhất của thành Rome – biểu tượng trường tồn cho nền văn hoá lâu đời của người La Mã cổ đại trong “Những thành tựu vĩ đại của loài người” vào ngày 4/1/2015.

Những thước phim “thật hơn Hollywood” đến từ “Đội đặc nhiệm truy bắt tội phạm” sẽ tiếp tục được gửi đến người xem của ANTG trong 3 ngày: thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 của tuần này.

Cuộc truy đuổi bền bỉ của các chiến sĩ thuộc lực lượng đặc biệt Hoa Kỳ trước những tên tội phạm sừng sỏ nhất với các vũ khí tối tân, không kịch bản dựng trước, không diễn viên đóng thế đã hấp dẫn hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Đây cũng là series chương trình truyền hình ăn khách bậc nhất về săn đuổi tội phạm, được phát sóng độc quyền trên ANTG.


Với cách biên tập kỹ lưỡng, chọn lọc các chương trình đặc sắc nhất của truyền hình thế giới, ANTG là kênh truyền hình được đánh giá rất cao của truyền hình An Viên hiện nay. Lịch phát sóng với thời gian cụ thể các chương trình sẽ được Truyền hình An Viên liên tục cập nhật đến Quý vị và các bạn.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn