Chiến Quốc vui mừng chào đón Halloween 2010

Thế giới gameThứ Bảy, 02/10/2010 09:42:00 +07:00

(VTC News) - Game thủ Chiến Quốc đang chào mừng một sự kiện vô cùng tươi vui và hấp dẫn trên diễn đàn của mình.

(VTC News) - Game thủ Chiến Quốc đang chào mừng một sự kiện vô cùng tươi vui và hấp dẫn trên diễn đàn của mình.

Với không khí rộn rã vui tươi cho một mùa đông bắt đầu, kết thúc một chặn đường dài sau những tháng thu buồn héo úa, game thủ Chiến Quốc đang chào mừng một sự kiện vô cùng tươi vui và hấp dẫn trên diễn đàn của mình.
 

Cuối tháng 10, một trong những ngày lễ được đông đảo các bạn trẻ nói chung và các bạn game thủ nói riêng chào đón. Đó là lễ Halloween. Đến với ngày lễ này, hàng loạt các sự kiện sẽ diễn ra trên khắp mọi nơi. Hòa vào không khí sống động đó, diễn đàn Chiến Quốc đã nhanh tay khai trương một sự kiện vô cùng hấp dẫn đó là “Halloween Vui Vẻ”. Sự kiện này vừa được BQT Forum Chiến Quốc phát động. Mỗi một thành viên tham gia đều có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ sự kiện này.

Với một khoảng thời gian dài cho sự kiện, kéo dài từ 04/10 đến 31/10, các game thủ Chiến Quốc lại có cơ hội thể hiện bản thân thông qua các hình ảnh quái vật kì dị nhất, độc đáo nhất mà game thủ chộp được trên game. Sự kiện này còn mở rộng ra với các game do SaigonTel phát hành như Linh Giới, Zero, Shaiya.

Với thế mạnh là một game dành cho tuổi teen, hầu hết các game thủ Chiến Quốc đều là những bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường. Sự kiện này sẽ là một điểm nhấn sau 2 tháng học tập đầu tiên trong năm học mới của các bạn. Kết thúc tháng 10 với một lễ Halloween đầy niềm vui, các bạn sẽ có thể thỏa sức mình với những hoạt động hoành tráng của trường cùng kết quả học tập thật tốt, bên cạnh niềm vui cùng nhau chia sẻ trên diễn đàn Chiến Quốc.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn