Chiến lược riêng của MobiFone trong cuộc cạnh tranh cung cấp dịch vụ 4G

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 23/09/2017 09:23:00 +07:00

Nhanh chóng nắm bắt xu thế sử dụng 4G của thế giới, MobiFone đã bắt tay hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như Facebook, Youtube, iflix, Fim+, VTC, Soha.... để mang lại trải nghiệm truy cập những dịch vụ giải trí hàng đầu trên nền tảng 4G tốc độ cao cho khách hàng.

Theo Hiệp hội Di động Toàn cầu (GSMA), 80-90% lưu lượng 4G trên thế giới là dùng để xem phim online và truy cập các mạng xã hội như facebook, Youtube,...

Nắm bắt xu thế này của Thế giới, trong cuộc cạnh tranh 4G đang nóng hiện nay, nhà mạng MobiFone đã lựa chọn cho mình chiến lược nhanh chóng bắt tay hợp tác với các đối tác nội dung có lượng người dùng, cộng đồng lớn trong và ngoài nước như Facebook, Youtube, iflix, Fim+, VTC, Soha.... để mang lại trải nghiệm 4G tốc độ cao để những “chiến mã nội dung có cơ hội được tăng tốc trên những con đường cao tốc” do công nghệ 4G tạo ra.

MobiFone cũng là nhà mạng hơn 10 năm liền nắm giữ danh hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đã bắt nhịp với xu thế phát triển của thế giới, đưa nền tảng 4G vào khai thác để nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tạo sự thuận lợi và mong muốn mang đến cho tất cả các khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Hơn thế, MobiFone còn đưa ra gói cước không phân biệt công nghệ 3G hay 4G khi thuê bao đăng ký sử dụng các gói cước của dịch vụ Facebook data, Video data, Game data.

Với ưu đãi này, MobiFone đã mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho tất cả các thuê bao truy cập Facebook, Youtube để xem Phim, Bóng đá, hay chơi Game của VTC, Soha… tốc độ cao, chuẩn HD và siêu nét trên nền công nghệ mới nhất hiện nay.

1

 Xem phim cực đã với dịch vụ Video data trên nền tảng công nghệ 4G của MobiFone

Sau một thời gian sử dụng, người dùng đều rất hài hòng và phản hồi tích cực về tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload), hay xem phim trực tuyến, lướt mạng xã hội đều cao hơn gấp từ 7 đến 10 lần so với 3G.

Chị Hương – 1 khách hàng thân thiết của MobiFone tại Hà Nội chia sẻ: “Đúng là vượt trội, từ khi dùng 4G mọi việc đều nhanh hơn hẳn, đọc báo, lướt web hay tải ảnh lên facebook… đều nhanh đến bất ngờ. Tôi rất hài lòng”.

“Trả 2.000 đồng data, chơi game cả ngày, 10.000 đồng cho 1 tuần và 20.000 đồng để chơi game thả ga cả tháng, quá rẻ so với các gói cước data thông thường. Tốc độ 4G của MobiFone thì khỏi nói, đỉnh của đỉnh! Tôi “nghiện” luôn mấy gói data để chơi game của MobiFone”, anh Thành Đạt (Hà Nội) chia sẻ.

Là một khách hàng tại TP.HCM, chị Minh Hằng cho biết: “Vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần, các bé nhà mình sẽ sử dụng máy tính bảng để xem phim hoạt hình và học tiếng Anh. Tối đến thì mẹ “cày” phim bộ Hàn Quốc hoặc xem clip nấu ăn trên Youtube. Và mình đang sử dụng gói ngày Video data của MobiFone - gói này đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của gia đình mình nên mình thấy rất hợp lý và hài lòng. Cám ơn MobiFone đã cho ra đời đa dạng các gói cước như vậy!”.

2

 Lướt Facebook thả ga với Data tốc độ cao không giới hạn dung lượng trên nền tảng 4G của MobiFone

Những nhận xét của khách hàng chính là lý do MobiFone 1 lần nữa lại được bình chọn là "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” trong cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017”.

Danh hiệu này được công bố vào tối ngày 27/7/2017. Đây là cuộc khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG tiến hành từ ngày 1/4 đến ngày 1/7/2017 tại 8 tỉnh, thành phố lớn. Khảo sát thành công 13.828 lá phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ 4G của các nhà mạng tại Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của cộng đồng người sử dụng đối với nhà mạng nhờ nỗ lực xuất sắc trong việc hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới như Facebook, Youtube, Google, iflix, VTC Game, Soha Game, Flim+… để cung cấp dịch vụ trên nền tảng công nghệ 3G/4G.

Với những nỗ lực hợp tác với các đối tác tên tuổi như trên và tâm huyết liên tục đưa ra thị trường các gói cước “độc, lạ”, chuyên biệt đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, MobiFone tự tin sẽ thu hút được nhiều thuê bao mới hơn nữa khi chính thức chuyển mạng giữ số từ 31/12/2017.

Hiện tại các gói dịch vụ facebook data và Video data của MobiFone đều Không phân biệt công nghệ 3G hay 4G được sử dụng Data tốc độ cao, Không giới hạn dung lượng và Cước phí không thay đổi, chi tiết như sau:

Gói facebook – Truy cập facebook data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng:

Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 100MB để truy cập internet.

Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Gói Video Data – Xem Youtube data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 300MB truy cập internet

Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 2GB truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn