Chiến hạm tàng hình hiện đại nhất Ấn Độ đã đến Đà Nẵng

Thời sựThứ Sáu, 02/10/2015 02:30:00 +07:00

Chien ham tang hinh cua An Do den Da Nang - Tàu hộ vệ đa nhiệm tàng hình INS SAHYADRI của Hải quân Ấn Độ cùng 300 sỹ quan và thủy thủ đã cập cảng Tiên Sa

(VTC News) - Tàu hộ vệ đa nhiệm tàng hình INS SAHYADRI của Hải quân Ấn Độ cùng 300 sỹ quan và thủy thủ đã cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng).

Lễ đón Hải quân Ấn Độ được tổ chức vào sáng 2/10 tại chân cầu cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) với sự tham dự của đại diện phía Việt Nam gồm: Bộ Quốc phòng Việt Nam, Tư lệnh Hải quân Vùng 3, Bộ Đội Biên phòng, Sở Ngoại vụ Đà Nẵng; và đại diện phía Ấn Độ có Đại tá Kunal Singht Rajkumar chỉ huy tàu và Đại tá P.L Puni, tùy viên quân sự Ấn Độ tại Việt Nam, Đại diện Sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, nhân viên sứ quán và sĩ quan cao cấp trên tàu.

Chiến hạm, hộ vệ đa nhiệm tàng hình, hiện đại nhất Ấn Độ, Đà Nẵng, Hải quân Ấn Độ
Tàu hộ vệ đa nhiệm tàng hình INS SAHYADRI của Hải quân Ấn Độ bắt đầu chuyến thăm hữu nghị TP Đà Nẵng.  

Sau khi cập cảng Tiên Sa, đoàn Hải quân Ấn Độ sẽ có các hoạt động chào xã giao lãnh đạo TP Đà Nẵng và Hải quân Nhân dân Việt Nam. Sau đó, đoàn sẽ đi tham quan các khu danh thắng của TP Đà Nẵng và tham gia tiệc chiêu đãi được tổ chức ngay trên tàu.

Ngoài ra trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị, Hải quân Ấn Độ sẽ cùng Hải quân Nhân dân Việt Nam có các buổi trao đổi nghiệp vụ và diễn tập song phương phi tác chiến trong tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ trên biển…. Các họat động giao lưu thể thao cũng được tổ chức. 

Chiến hạm, hộ vệ đa nhiệm tàng hình, hiện đại nhất Ấn Độ, Đà Nẵng, Hải quân Ấn Độ
Lễ đón tại chân cầu cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) với sự tham dự của đại diện phía Việt Nam 

Dự kiến chiến hạm tàng hình INS SAHYADRI và thủy thủ đoàn của Hải Quân Ấn Độ sẽ lưu lại Đà Nẵng đến hết ngày 6/10.

Video: Hải quân Mỹ huấn luyện máy bay ở Đà Nẵng


Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn