'Chiến binh' xuất sắc của đội Phạm Hương khoe 'vòng eo Ngọc Trinh'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/07/2016 16:06:00 +07:00

Ngọc Loan cao 1m72 và có số đo các vòng lý tưởng, đặc biệt là vòng eo 56 cm, bằng với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

SE7D2360

Ngọc Loan là một trong ba "chiến binh" còn lại của đội Phạm Hương, cùng với Khánh Ngân và Diệp Linh Châu.  Cô gái có tính cách hiền lành, rụt rè, nhút nhát và ít nói nhưng lại gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình bởi vẻ đẹp "không tì vết".

SE7D2365

Ngoài gương mặt đẹp đúng chuẩn một hoa hậu cùng nụ cười rạng rỡ, cô sinh viên chuyên ngành Kiến trúc - ĐH Hồng Bàng này còn sở hữu chiều cao 1m72 và chỉ số hình thể lý tửng 86-56-93. Cô có vòng eo đúng bằng niềm tự hào của Ngọc Trinh.

SE7D2372

Trong những thiết kế đầm dạ hội của NTK Linh San, Ngọc Loan một lần nữa khoe được thân hình gợi cảm cùng gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ.

SE7D2381 (1)

Những chiếc đầm dạ hội với màu sắc bắt mắt cùng các chi tiết được thêu và đính đá hoàn toàn thủ công, cầu kỳ lại càng tôn thêm vẻ đẹp khi được Ngọc Loan diện lên người.

SE7D2442

Ngay từ khi The Face Vietnam mới bắt đầu lên sóng, Hoa hậu Phạm Hương đã nhận xét về Ngọc Loan: “Là một trong hai thí sinh của team có ưu thế rõ rệt về ngoại hình. Sự tươi tắn, khuôn mặt khả ái, nụ cười xinh đẹp của Ngọc Loan rất dễ thu hút và chú ý từ các nhãn hàng. Đó cũng là điểm chung mà một người đẹp sẽ thành công trong công việc quảng cáo sau này.”.

SE7D2436

Tại The Face Việt Nam, 3 lần team Phạm Hương chiến thắng, 3 lần HLV Phạm Hương đã đưa ra quyết định gây sốc khi lần lượt loại đi 3 thành viên của team Lan Khuê. Có lẽ chính vì quyết định “thẳng tay” này của nữ HLV - Hoa hậu Hoàn vũ đã khiến cho ít ai để ý tới một điều đặc biệt khác, rằng chính Ngọc Loan chứ không phải ai khác, luôn là người có công lớn nhất trong việc đem về chiến thắng cho team Phạm Hương.

SE7D2433

Ở tập 3, trong thử thách Treo mình trên không, giám khảo khách mời - Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý đã nhận xét Ngọc Loan “là người có sự thể hiện về thần thái, khuôn mặt cũng như dáng dấp xuất sắc nhất”. HLV Phạm Hương cũng thẳng thắn nhìn nhận cô không phải mất quá nhiều thời gian để hướng dẫn bởi “Ngọc Loan dường như đã hiểu rõ rằng mình phải làm gì trong concept này”.

SE7D2420

Ở tập 5, Ngọc Loan cũng được HLV Lan Khuê dành lời khen ngợi "là thí sinh có những bước catwalk đẹp". Sang đến Thử thách Catwalk trên bàn tiệc, HLV Phạm Hương cũng dành cho thí sinh của mình những lời có cánh: “Ngọc Loan không chỉ đẹp mà còn có cách xử lý tình huống khéo léo, làm Phạm Hương hoàn toàn hài lòng”. Người mẫu Khánh My - 1 trong 30 vị giám khảo khách mời cũng nhận xét rằng: “Thí sinh hôm nay thì My thấy duy nhất Ngọc Loan giữ vững phong độ từ đầu đến cuối, không quan tâm tới những chướng ngại vật xung quanh mình, chỉ việc một điều là mình toả sáng”. Sau chiến thắng của team mình và trở về phòng riêng, HLV Phạm Hương cũng khẳng định thêm một lần nữa với 3 thí sinh rằng: “Chị muốn các em phải làm được nhiều hơn nữa, giống như Loan làm được ngày hôm nay…

SE7D2418

Đến tập 6, ở Thử thách Catwalk với trang phục váy cưới - loại trang phục vô cùng phù hợp với vẻ đẹp đầy ngọt ngào của Ngọc Loan, cô không cần phải diễn quá nhiều cũng đủ sức để làm toát lên vẻ rạng ngời hạnh phúc của một cô dâu mới.

SE7D2406

 Những trải nghiệm ở The Face giúp Ngọc Loan đặt ra mục tiêu "có được một vị trí vững chắc trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và trở thành một gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng hướng tới”.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn